Bạn gái Karik bênh vực Trấn Thành, khẳng định ekip Rap Việt cũng phải chắt lọc những gì gây thích thú cho khán giả

Sau khi tập 10 của Rap Việt lên sóng, Trấn Thành đang gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều vì đã khóc trong phần trình diễn của RTee và Ricky Star. Nhiều người cho rằng nam MC quá nhạy cảm và những giọt nước mắt đôi lúc không thật sự cần thiết, đặc biệt là trong một chương trình như Rap Việt.

Trấn Thành nhiều lần rơi nước mắt tại Rap Việt

Bạn gái Karik bênh vực Trấn Thành, khẳng định ekip Rap Việt cũng phải chắt lọc những gì gây thích thú cho khán giả - Ảnh 2.

Nam MC khóc trong tiết mục của GDucky và Tez

Trấn Thành sau đó đã lên tiếng trên trang cá nhân và xin lỗi nếu việc mình khóc làm khán giả khó chịu. Sau đó, Binz và Rhymastic cũng đã comment động viên nam MC.

Mới đây, Bella – bạn gái của Karik bất ngờ lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Cô nàng khẳng định rằng chương trình quay nhiều mà thời lượng phát sóng ít nên ekip cũng phải chắt lọc, đúc kết những gì gây thích thú cho khán giản. Bella chia sẻ: “Quay anh nhiều thì cũng sẽ bị chỉ trích MC chiếm thời lượng. Lược lời anh để chú trọng vào thí sinh thì anh bị hiểu nhầm là thiên vị. Anh khóc thì bảo anh giả tạo. Anh cười đùa giảm áp lực thì nói là quá trớn. Vậy đấy. Mình nghĩ MC hay ca sĩ, rapper hay diễn viên họ cũng là con người mà”.

Bạn gái Karik bênh vực Trấn Thành, khẳng định ekip Rap Việt cũng phải chắt lọc những gì gây thích thú cho khán giả - Ảnh 3.

Bạn gái Karik lên tiếng bênh vực Trấn Thành

Cô nàng mong mọi người bao dung hơn với Trấn Thành vì “giới hạn cảm xúc là mỗi người là khác nhau”.

Dưới đây là nguyên văn chia sẻ của Bella:

Khi đến trường quay xem rồi mới hiểu, quay 14h là 14h anh Trấn Thành toàn đứng. Lần nào quay xong trợ lý cũng đỡ anh do chân đau vì mang giày tây lâu quá.

Nói ở đây không phải để than thở giùm anh hay câu like gì cả. Cũng không phải để nghe câu vì nhận được sự nổi tiếng và tiền bạc nên phải vậy. Ở đây là nói đến công việc nào cũng cần đến nhiệt huyết và sự cố gắng. Quay rất nhiều nhưng thời lượng ít. Ekip chương trình cũng là phải chắt lọc đúc kết những gì có thể gây thích thú cho khán giả nhất. Rap Việt là cả 1 bộ sậu cố gắng và yêu thương nhau thế nào, mình chắc chắn các bạn sẽ thấy được không chỉ trong mà còn ở ngoài cuộc thi nữa.

Nghĩ mà xem. Quay anh nhiều thì cũng sẽ bị chỉ trích MC chiếm thời lượng. Lược lời anh để chú trọng vào thí sinh thì anh bị hiểu nhầm là thiên vị. Anh khóc thì bảo anh giả tạo. Anh cười đùa giảm áp lực thì nói là quá trớn. Vậy đấy. Mình nghĩ MC hay ca sĩ, rapper hay diễn viên họ cũng là con người mà.

Chúng ta luôn hô hào về sự to tát của quyền bình đẳng và công bằng. Nhưng lại có những người luôn dồn người họ cho là “sự quan tâm” vào thế yếu. Chúng ta luôn tôn thờ tình yêu thương trong cuộc sống này này nhưng khi người khác tha thiết rơi nước mắt thì nhận lại được sự dè bỉu là giả tạo và khất thực tình thường. Thế giới này đẹp hơn nếu mình mở rộng lòng đón những thứ tích cực và lạc quan hơn. Mình nghĩ thế. Giới hạn cảm xúc mỗi người là khác nhau mà. Hôm nay mình bao dung cho người khác một chút. Cuộc sống của chính mình cũng sẽ nhẹ nhàng với chính mình hơn vào hôm sau. Tin mình đi!

Ảnh: Chụp màn hình, Instagram NV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ban-gai-karik-benh-vuc-tran-thanh-khang-dinh-ekip-rap-viet-cung-phai-chat-loc-nhung-gi-gay-thich-thu-cho-khan-gia-20201005230214899.chn