Ấm lòng nhìn Dế Choắt đăng ảnh cùng 16 Typh, còn mùi mẫn khẳng định “bọn mình vẫn là những người anh em”

Tạm gác ngày cuối tuần “không bình yên” sau những ồn ào, tranh cãi về ngôi vị ai xứng, ai không xứng tại Rap Việt thì mới đây Quán quân chương trình là Dế Choắt đã đăng trên trang cá nhân những dòng tâm sự đầy chân thành sau khi nhìn lại một vòng chặng đường đã đi qua. Đáng chú ý hơn cả là tấm hình được đăng kèm lại là hình chụp riêng của Dế Choắt và 16 Typh – hai nhân vật từng khiến cư dân mạng “chiến” nhau cực căng khi đối đầu trong bảng A vòng 3.

Ấm lòng nhìn Dế Choắt đăng ảnh cùng 16 Typh, còn mùi mẫn khẳng định bọn mình vẫn là những người anh em - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ gây chú ý của Dế Choắt

Ấm lòng nhìn Dế Choắt đăng ảnh cùng 16 Typh, còn mùi mẫn khẳng định bọn mình vẫn là những người anh em - Ảnh 2.

16 Typh đẹp trai và Dế Choắt bao ngầu

Rõ ràng, mặc ai nói ngả nói nghiêng, mặc ai nói xỏ nói xiên, mặc cho những trận “đại chiến” tanh bành trên MXH thì Dế Choắt – 16 Typh nói riêng và các thí sinh của chương trình nói chung, họ vẫn luôn là những người anh em, họ tôn trọng, yêu quý và sẵn sàng tương trợ nhau cả trên sân khấu lẫn cuộc đời thực. Nếu phải dùng một câu để lý giải cho điều này thì hãy hiểu đơn giản rằng: Người chơi Hip-hop họ sống thế!

Nguyên văn dòng tâm sự của Dế Choắt như sau:

“Nhìn lại chặng đường mà Dế đã đi qua, thấy có quá nhiều thứ đã thay đổi. Nhận thức, lối sống, thế giới quan, gu ăn mặc, vết mực trên người, hầu như tất cả mọi thứ đều có sự chuyển dịch không ngừng. Nhưng chỉ riêng niềm tin về một cộng đồng Hip-hop Việt Nam đoàn kết thì chưa bao giờ lung lay trong tâm trí của Dế.

Dế biết chắc rằng đây cũng là một khát khao của nhiều anh em khác trên cả nước. Và Dế cũng hiểu rằng, có những sự tác động từ bên ngoài hay còn gọi là định kiến từ một thế lực vô hình nào đó nhắm vào cộng đồng nghệ thuật nói chung và Hip-hop nói riêng. Những định kiến này thường cố gắng rập khuôn nghệ thuật theo một lề lối nhất định, một chuẩn mực chung.

Nhưng theo Dế, để một cộng đồng phát triển tích cực thì chúng ta cần phải có sự đa dạng và sáng tạo. Đó là điều kiện cần thiết để cho văn hoá và nghệ thuật làm đúng chức năng của nó – Kết nối mọi người với nhau. Hãy nhìn đi, chẳng phải với những sự khác biệt về ngoại hình, sở trường, phong cách, khác nhau, chúng tôi đã tạo ra một thế giới âm nhạc đầy sắc màu, đa dạng cùng những cảm hứng bất tận cho mọi người đấy sao?

Dù yêu hay ghét, thì bọn mình vẫn là những người anh em. Yêu Hip-hop”.

Dòng trạng thái của Dế Choắt nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Và cũng giống như mọi lần, sự chân thành, mộc mạc của Dế Choắt là điều đầu tiên chạm vào trái tim khán giả. Dế Choắt là ví dụ điển hình cho kiểu người bên ngoài xù xì, gai góc với những hình xăm mà nếu chỉ nhìn thoáng qua sẽ khiến người đối diện có cảm giác sợ sệt, dè chừng, nghĩ rằng “chắc gấu lắm”. Nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược bởi những gì chúng ta thấy là một anh chàng hiền lành, lễ phép, trải đời và luôn khiêm tốn. Thế mới nói: Vết mực không nói lên bản chất nhưng cách ứng xử chắc chắn nói lên nhiều điều.

Ấm lòng nhìn Dế Choắt đăng ảnh cùng 16 Typh, còn mùi mẫn khẳng định bọn mình vẫn là những người anh em - Ảnh 4.

Một số bình luận đáng chú ý của dân tình dưới bài đăng của Dế Choắt:

– Càng ngày càng thương và ngưỡng mộ những điều anh đạt được, ngôi vị Quán quân quá xứng đáng.

– Dế hiền lành, không sân si, sau tất cả mãi yêu thương anh.

– Thật vui vì những lời tiêu cực của các “anh hùng bàn phím” không ảnh hưởng đến tình anh em của các bạn. Luôn ủng hộ Dế, 16 Typh và các bạn rapper nghiêm túc, tử tế.

– Xứng đáng Quán quân, khiêm tốn không màu mè.

Ngay sau chia sẻ này, 16 Typh cũng đã chia sẻ lại kèm theo caption ngắn gọn: Stay humble (tạm dịch: Luôn khiêm tốn) như một sự ngầm ủng hộ và đồng tình với Dế Choắt.

Ấm lòng nhìn Dế Choắt đăng ảnh cùng 16 Typh, còn mùi mẫn khẳng định bọn mình vẫn là những người anh em - Ảnh 5.

Nguồn: FB nhân vật

Ấm lòng nhìn Dế Choắt đăng ảnh cùng 16 Typh, còn mùi mẫn khẳng định bọn mình vẫn là những người anh em - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/am-long-nhin-de-choat-dang-anh-cung-16-typh-con-mui-man-khang-dinh-bon-minh-van-la-nhung-nguoi-anh-em-2020111703423969.chn