16 Typh biến thành “quái vật” với bản rap hội tụ đủ loại trending, hết cà khịa Suboi là “Quên Of Rap” lại công khai diss sư phụ Binz

Tối thứ 7 (10/10), Rap Việt tập 11 cũng chính là tập mở màn vòng 3 Bứt phá đã chính thức lên sóng. Đúng như những cảnh báo từ trước đó, đây là vòng thi cực kỳ ác chiến bởi hình thức đấu 4 loại 3 chọn 1. 

16 Typh – chiến binh team Binz là một trong 4 thí sinh đầu tiên “mở bát” cho bảng đấu tử thần này cùng với Đạt Dope, Hydra và Dế Choắt. Ở hai vòng thi trước, 16 Typh khá mất phong độ và chưa thực sự bùng nổ như những lời đồn thổi. Song tại trận chiến hôm nay, Typh đã hiện rõ nguyên hình “quái vật” với bản nhạc chủ đề top trending cực chất.

16 Typh biến thành quái vật với bản rap hội tụ đủ loại trending, hết cà khịa Suboi là Quên Of Rap lại công khai diss sư phụ Binz - Ảnh 1.

Ngay sau khi màn trình diễn kết thúc, MC Trấn Thành không giấu nổi sự phấn khích khẳng định đây là bài nhạc toàn “gia phúc”, cả nhà cùng vui khi nguyên team Rap Việt từ MC đến BGK – HLV, thậm chí cả nhà tài trợ đều được Typh nhắc đến cực thú vị đúng theo tinh thần trending. 

16 Typh biến thành quái vật với bản rap hội tụ đủ loại trending, hết cà khịa Suboi là Quên Of Rap lại công khai diss sư phụ Binz - Ảnh 2.

Chẳng hạn như khi nhắc đến Wowy anh chàng không ngại bê luôn câu nói từng viral “mang về cửa mình” khiến Karik thích đến nỗi cười tít cả mắt. Hay như anh chàng nhắc đến Suboi cứ tưởng khen HLV là “Queen Of Rap” nhưng sự thật lại là một ca chơi chữ chính tả “Quên Of Rap” khiến ai cũng choáng. 

Nhưng liều nhất phải kể đến pha diss công khai sư phụ Binz của Typh: “Không như Binz dù truyền thông hay TV thì cũng chỉ có một pose”. Dù vậy thì Binz cũng không có giận đâu nha, ngược lại Binz còn đứng lên và lập tức tạo dáng đứng quen thuộc để trợ giúp cho phần thi của học trò vô cùng đáng yêu.

16 Typh biến thành quái vật với bản rap hội tụ đủ loại trending, hết cà khịa Suboi là Quên Of Rap lại công khai diss sư phụ Binz - Ảnh 3.

HLV Wowy khen ngợi Typh “swag” đúng chất dân chơi Hip-hop và có một flow mượt mà. Suboi tiếp lời và cho rằng tinh thần của Typh hôm nay rất tốt, tốt hơn nhiều so với các vòng thi khác và khuyên anh chàng nên “sử dụng” tinh thần này hằng ngày. Về phần Rhymastic, giám khảo nói: “Đến vòng này em đã thực sự tỏa sáng theo cách riêng của em rồi. Em đã làm một 16 Typh đúng nghĩa với cách chơi vần, chơi từ ngắn gọn nhưng trọng tâm đúng nghĩa. Mặc dù em diss cả sư phụ nhưng nom sư phụ em đồng tình quá nên anh chẳng biết nói gì.” 

16 Typh biến thành quái vật với bản rap hội tụ đủ loại trending, hết cà khịa Suboi là Quên Of Rap lại công khai diss sư phụ Binz - Ảnh 4.

Mặc dù thi đấu xuất sắc và đầy bứt phá, tuy nhiên đáng tiếc rằng 16 Typh đã phải dừng cuộc chơi tại đây bởi Dế Choắt – chiến binh “khủng long” team Wowy đã giành được nhiều phiếu bình chọn nhất của BGK và HLV. 

Tuy nhiên, cơ hội phía trước còn rất nhiều. Với tài năng của mình, Typh xứng đáng tỏa sáng và gặt hái thành công trong tương lai. 

Nguồn: Vie Channel

16 Typh biến thành quái vật với bản rap hội tụ đủ loại trending, hết cà khịa Suboi là Quên Of Rap lại công khai diss sư phụ Binz - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/16-typh-bien-thanh-quai-vat-voi-ban-rap-hoi-tu-du-loai-trending-het-ca-khia-suboi-la-quen-of-rap-lai-cong-khai-diss-su-phu-binz-20201010220637281.chn