Trụy tim với 4 khoảnh khắc xinh như mộng của mỹ nhân chuyển giới Nira trong “Chiếc Lá Cuốn Bay”

Cùng mẹ sang Anh định cư và thực hiện những cuộc đại phẫu để được sống một cuộc đời mới, mỹ nhân chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok) trong Chiếc Lá Cuốn Bay đích thị là “tác phẩm nghệ thuật” tuyệt vời nhất đến từ những vị bác sĩ tài ba. Nhan sắc của cô khiến ngay cả gái thẳng cũng phải trầm trồ, thổn thức. Trước khi Chiếc Lá Bay đi đến hồi kết cùng những tình tiết chắc chắn sẽ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, cùng nhìn lại 4 khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần của nàng Ni. 

Nira trở về Thái Lan với hình hài một cô gái

Vốn dĩ chỉ định chuyển giới để được sống đúng với bản thân mình, ai ngờ cuộc lại đời buộc Nira phải ác. Sau cái chết của mẹ, cô quyết định trở về Thái Lan để báo thù. Khoảnh khắc bước xuống từ sân bay, Nira đã khiến bao chàng trai chết lặng dù cô đã đeo kính và trùm khăn để che đi khuôn mặt xinh đẹp.

Chị nhà đã cố che bớt sự xinh đẹp mà vẫn khiến các chàng phải ngước nhìn

Khoảnh khắc nàng Ni bỏ kính, tháo khăn để làm thủ tục tại sân bay đủ để đốn tim mọi chàng trai

Nira lần đầu đi catwalk với thần thái cực đỉnh

Vốn dĩ chỉ là thợ trang điểm cho các ngôi sao trong một sự kiện nọ nhưng vì nữ minh tinh Manow (Gypsy Keerati) vắng mặt nên Nira đã được ekip làm chương trình lựa chọn để thế chỗ cho Manow. Đó là lần đầu tiên Nira có dịp đi catwalk trên một sân khấu lớn. Hai mấy năm cuộc đời chưa từng đi catwalk, ấy vậy mà từ thần thái đến những bước chân của Nira đều vô cùng chuyên nghiệp. Màn trình diễn kéo dài chưa đến năm phút nhưng Nira đã có dịp rù quến cả thiên hạ bởi nhan sắc đỉnh cao của mình.

Ni tính rù quến cả thiên hạ hay gì?

Catwalk thế này thì ai dám nói Ni là dân không chuyên

Nira nằm mơ thấy đám cưới của mình và Chat

Yêu Chat trong lén lút thế nên Ni luôn mơ về một ngày mình được đường đường chính chính cùng Chat bước vào lễ đường. Chẳng biết rồi ngày đó có đến được hay không nhưng chí ít thì khán giả cũng từng được thấy Ni mặc váy cưới trong giấc mơ của nàng. Ni không diện một bộ váy quá lộng lẫy thậm chí còn trông chẳng khác thường ngày là bao nhưng đó lại là khoảnh khắc đẹp nhất của Nira trong suốt 15 tập phim đã lên sóng. Nó đẹp bởi trong giấc mơ đó, Nira được bố và cô chúc phúc, không phải sống trong thù hận, dối lừa.

Trụy tim với 4 khoảnh khắc xinh như mộng của mỹ nhân chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok) trong Chiếc Lá Bay - Ảnh 6.
Ni mơ thấy đám cưới của mình

Mơ thấy khoảnh khắc mình được tất cả mọi người chúc phúc

Thấy cô và Chat được ở bên nhau

Nira nháy mắt tuyên chiến với Rungrong và Manow ngay trên sóng truyền hình

Thường xuyên bị Rungrong và Manow quấy rối, thậm chí còn bị hai ả ác nữ tặng hoa vàng (hoa vàng ám chỉ những tiểu tam trơ trẽn) ngay trong một sự kiện quan trọng, tưởng đâu Nira sẽ bị làm cho mất mặt, ai ngờ cô lại công khai tuyên chiến với hai kẻ thù. Khoảnh khắc Nira gửi tặng đến hai ác nữ một nụ cười thảo mai kèm theo cái nháy mắt đầy khiêu khích, khán giả bỗng thấy Nira xinh đẹp đến lạ kì.

Nụ cười và cái nháy mắt ấy thật xuất thần làm sao