“Chiếc lá cuốn bay”: Nira bắt đầu gây khó chịu, chấp nhận làm “tiểu tam” giật chồng cô ruột lại còn vênh váo

Tập 15 của bộ phim Thái Lan Chiếc lá cuốn bay vừa lên sóng vào tối 30/7 tại Việt Nam trên Ứng dụng Giải trí VIEON. Trong tập này, khán giả không khỏi giật mình vì cách Nira hành xử với bác sĩ Ben – người yêu thương và luôn đứng sau bảo vệ cô. Nira đang có quan hệ tình cảm với Chat, mà Chat lại là chồng của Rong – cô ruột Nira. Dù Chat chưa ly dị Rong nhưng Nira vẫn qua lại với anh. Nira thậm chí còn đưa cho Chat chìa khóa chung cư của cô và căn dặn: Khi nào anh đến cũng được!

Chuyện Nira qua lại với người đã có vợ đến tai quản lý Yot. Yot liên tục ngăn cản, khuyên Nira nên biết điều để tránh bị soi mói, quy chụp là tiểu tam. Nhưng Nira vẫn bất chấp, cô kiên quyết làm theo lý lẽ con tim. Nira để Chat nắm tay, ôm hôn, vuốt ve các kiểu, chỉ duy nhất 1 điều là 2 người vẫn chưa lên giường với nhau. Chat từng muốn ngủ với Nira, song cô đã đẩy Chat ra vì lo sợ bí mật là người chuyển giới của mình bị bại lộ.

Rõ ràng Nira có phần sai trong việc níu giữ mối quan hệ này. Bác sĩ Ben gọi Nira đến để nói chuyện. Ben bảo rằng Nira nên xem xét lại chuyện yêu Chat vì nó không tốt, Ben biết rõ Chat chưa ly dị, nếu cứ cố chấp thế này, tổn thương chắc chắn thuộc về Nira. Nhưng Nira lại một lần nữa không nghe. Cô cứng rắn bảo với bác sĩ Ben rằng nếu cứ gọi đến để nói về chuyện này thì chẳng khác nào bác sĩ đang làm cô khó chịu.

Nira tự tin khẳng định cô với Chat đã có giao ước là không “động chạm” vào người nhau. Buồn cười ở chỗ, Nira còn tuyên bố cô cứ sống như thế đó, yêu Chat và làm người nổi tiếng, song sẽ không 1 ai được biết bí mật là người chuyển giới của mình. Đến đây, có ai thấy gì đó sai trái chưa?

Screen Shot 2019-07-31 at 13

Trên mạng xã hội, một số khán giả bắt đầu tỏ thái độ khó chịu với cách hành xử trẻ con, ích kỷ của Nira: “Vì Nira là nhân vật chính của phim thôi, chứ đời thực mà nói năng như thế thì đã bị tạt axit rồi. Đã giật chồng cô ruột lại còn vênh váo”, “Muốn người khác yêu thương mình nhưng lại che giấu bí mật chuyển giới, muốn ở bên chồng của cô mà lại sợ bị mắng là tiểu tam. Nira khó hiểu quá”, “Thế là Nira chấp nhận cảnh làm cô gái giật chồng à. Tôi thật sự cảm thấy hoang mang”, “Nếu Chat ly dị thì may ra còn xem được. Đằng này Chat không ly dị, Nira lại cố chấp như thế. Tôi thấy thương bác sĩ Ben quá”, “Bác sĩ Ben mới là người tốt, lo cho Nira như vậy mà cô ấy lại không nhận ra”.

Bộ phim Chiếc Lá Cuốn Bay sẽ được phát sóng độc quyền vào 23h30 mỗi tối thứ 2 & thứ 3 hàng tuần trên ứng dụng VieON. Ứng dụng hiện đã có thể tải và sử dụng trên các hệ điều hành Android và iOS.