Xem xong “Ơn giời”, fan rút ra chân lý: “Không phải Hiền Hồ nhạt mà do dàn Chạy Đi Chờ Chi quá mặn”

Tập 1 “Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa 6 đã chính thức lên sóng. Ở tập mở đầu của mùa 6 sẽ là sự góp mặt của bốn khách mời: Hiền Hồ, Trọng Hùng (Về nhà đi con), Tiến Luật và Vinh Râu.

Cuộc chạm trán giữa nữ ca sĩ Hiền Hồ và trưởng phòng Trường Giang chính là tình huống rất được mong chờ. Hiền Hồ thú nhận: “Tham gia “Ơn giời” vì xưa giờ toàn bị chê nhạt”. Cô đến với chương trình với mong muốn bản thân hoạt ngôn hơn và tự tin hơn.

Hiền Hồ biến hóa liên tục với sở trường “nhạt” và “khùng” khiến trưởng phòng Trường Giang chỉ biết gục đầu xuống đất mà than trời. Vừa giáp mặt đã bị trưởng phòng Trường Giang gán vào vai người yêu, Hiền Hồ lập tức hóa “bánh bèo” nhõng nhẽo và xổ cả tràng tiếng Hàn vô nghĩa. Thậm chí, Hiền Hồ còn lấy luôn biệt danh Hồ Con Rùa Rất Hiền mà Trấn Thành đặt cho để đưa vào tình huống.

Ơn Giời Cậu Đây Rồi: Hiền Hồ đụng độ Trường Giang

Nhiều khán giả sau khi theo dõi phần thể hiện của Hiền Hồ trong chương trình đã phải công nhận một điều rằng nữ ca sĩ không hề nhạt một chút nào, thậm chí còn có máu “tưng tửng” ở trong người. Còn nhớ lúc trước tham gia “Running Man Vietnam”, Hiền Hồ bị đánh giá là khách mời nhạt nhất lịch sử chương trình nhưng hóa ra là do 7 thành viên của chương trình quá mặn nên Hiền Hồ không theo kịp mà thôi!

Xem xong Ơn giời, fan rút ra chân lý: Không phải Hiền Hồ nhạt mà do dàn Running Man quá mặn - Ảnh 3.
Cư dân mạng tấm tắc khen Hiền Hồ

Theo Kenh14 & Ơn Giời Cậu Đây Rồi