Tất cả dạt ra hết: Mỹ Tâm sẽ là “trùm cuối” chốt sổ Vpop năm 2020, âm thầm đăng poster bài mới có tên Anh Chưa Biết Đâu

Ngay khi đàn em Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu và Jack vẫn đang “kèn cựa” nhau trên 3 vị trí dẫn đầu top trending thì tối 27/12, chị Mỹ Tâm “đánh úp” khán giả với tấm poster giới thiệu MV mới toanh – Anh Chưa Biết Đâu. Như vậy, “chị đẹp” đã chính thức trở lại đường đua Vpop chỉ ít tháng sau MV gây bão Đúng Cũng Thành Sai. 

Việc giới thiệu poster cũng không khiến khán giả bất ngờ mấy vì chị Mỹ Tâm đã “thả thính” liên tục suốt những ngày vừa qua về một sản phẩm âm nhạc dịp cuối năm.

Tất cả dạt ra hết: Mỹ Tâm sẽ là trùm cuối chốt sổ Vpop năm 2020, âm thầm đăng poster bài mới có tên Anh Chưa Biết Đâu - Ảnh 1.

Mỹ Tâm “đánh úp” khán giả với poster giới thiệu MV mới – Anh Chưa Biết Đâu.

Tấm poster khắc hoạ chị Mỹ Tâm trong trang phục cổ điển, ngồi giữa một bàn tiệc sang trọng với nến, ly pha lê, trái cây. Toàn bộ tấm poster toát ra vẻ diễm tình, mơ màng, dường như báo hiệu cho một bản pop ballad “lụi tim” chuẩn bị ra mắt?

MV Anh Chưa Biết Đâu sẽ lên sóng vào tối ngày 30/12 sắp tới, rất gần với thời điểm năm mới, đủ “chốt sổ” cho một năm hoạt động âm nhạc đầy sôi động một cách… ngẫu hứng của chị Mỹ Tâm.

Tất cả dạt ra hết: Mỹ Tâm sẽ là trùm cuối chốt sổ Vpop năm 2020, âm thầm đăng poster bài mới có tên Anh Chưa Biết Đâu - Ảnh 2.

Ảnh: FB

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/tat-ca-dat-ra-het-my-tam-se-la-trum-cuoi-chot-so-vpop-nam-2020-am-tham-dang-poster-bai-moi-co-ten-anh-chua-biet-dau-20201227205540172.chn