Jack tiết lộ câu chuyện đằng sau cảnh cháy rừng trong MV Đom Đóm, fan khen ngợi ekip vì ý thức bảo vệ môi trường

MV Đom Đóm có thể xem là một thông điệp về bảo vệ môi trường đầy tính nhân văn mà Jack muốn truyền tải đến người hâm mộ, đặc biệt khi đối tượng khán giả của nam ca sĩ phần đông là các bạn trẻ. Mới đây, Jack vừa mới chia sẻ thêm một câu chuyện ấm lòng liên quan đến MV Đom Đóm càng khiến cho khán giả thêm phần tự hào về anh chàng.

Jack tiết lộ câu chuyện đằng sau cảnh cháy rừng trong MV Đom Đóm, fan khen ngợi ekip vì ý thức bảo vệ môi trường - Ảnh 1.

Bài chia sẻ của Jack cảnh quay đặc biệt trong rừng của MV Đom Đóm.

Trong MV, Jack hoá thành một thần rừng gắn bó với khu rừng, qua nhiều biến cố, khu rừng của anh bị lâm tặc tấn công khiến thần rừng phải quay lại bảo vệ, nổi giận trừng phạt những kẻ phá hoại môi trường. Được biết, để có thể tái hiện cảnh khu rừng bị tàn phá bởi lâm tặc một cách chân thực nhất, ekip của Jack đã lựa chọn một khu rừng đã bị cháy thật trước đó do sự bất cẩn của một ekip. 

Jack tiết lộ câu chuyện đằng sau cảnh cháy rừng trong MV Đom Đóm, fan khen ngợi ekip vì ý thức bảo vệ môi trường - Ảnh 2.
Jack tiết lộ câu chuyện đằng sau cảnh cháy rừng trong MV Đom Đóm, fan khen ngợi ekip vì ý thức bảo vệ môi trường - Ảnh 3.
Jack tiết lộ câu chuyện đằng sau cảnh cháy rừng trong MV Đom Đóm, fan khen ngợi ekip vì ý thức bảo vệ môi trường - Ảnh 4.

Hậu trường cảnh quay của Jack.

Chính vì chọn “cảnh thật việc thật”, nên khu rừng trong MV Đom Đóm phân đoạn cao trào hiện lên vô cùng điêu tàn, xơ xác. Jack cho biết đây cũng chính là một dụng ý của ekip nhằm nhấn mạnh hơn nữa thông điệp bảo vệ môi trường. Nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm những khúc gỗ mà nhóm lâm tặc cưa trong MV là những khúc gỗ thay thế, không phải là gỗ từ khu rừng để đảm bảo hiện trạng của cảnh quan.

Jack tiết lộ câu chuyện đằng sau cảnh cháy rừng trong MV Đom Đóm, fan khen ngợi ekip vì ý thức bảo vệ môi trường - Ảnh 5.

Cảnh khu rừng xơ xác là cảnh thật.

Đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ sâu sắc trước hành động của Jack và ekip đồng thời lên án hành động vô ý thức của ekip quay phim trước đó. 

– Tốt lắm em bé, tự hào về em.

– Một MV ý nghĩa và cách thực hiện cũng ý nghĩa quá.

– Đọc mà thực sự ấm lòng!

– Ekip nào mà ẩu thế nhỉ, nên nêu công khai để làm gương.

– MV đẹp mà ý nghĩa như thế này ai mà không thương cho được!

Nguyên văn bài chia sẻ của Jack về cảnh quay trong MV Đom Đóm:

Bạn có biết: Cảnh quay khu rừng bị lâm tặc tấn công được quay trên chính nền rừng bị cháy do sự bất cẩn của một ekip trước đó.

Trong MV Đom Đóm, cảnh quay khu rừng của Jack bị lâm tặc tấn công, khiến Jack phải quay lại bảo vệ và nổi giận trừng phạt là một cảnh cao trào đầy cảm xúc. Để tạo sự chân thực và thêm phần ý nghĩa, nhóm làm MV đã chọn một nền khu rừng từng bị cháy do sự bất cẩn của một ekip trước đó. Chính vì vậy, cảnh tiêu điều, hoang tàn và trơ trụi của khu rừng được tái hiện một cách vô cùng chân thực trên MV.

Đây cũng là dụng ý của ekip để nhấn mạnh thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng trong MV “Đom Đóm” lần này. Để giữ nguyên hiện trạng cho khu rừng, ngay cả cảnh cưa cây của nhóm lâm tặc cũng là dùng khúc gỗ thay thế, hoàn toàn không phải là cây thật.

Ảnh: chụp màn hình – Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-tiet-lo-cau-chuyen-dang-sau-canh-chay-rung-trong-mv-dom-dom-fan-khen-ngoi-ekip-vi-y-thuc-bao-ve-moi-truong-20201227173236734.chn