Sơn Tùng M-TP chưa kịp giành lại “ngôi vương” của Jack đã rớt hạng xuống vị trí #3, thua đậm MV Đom Đóm trên BXH HOT14

Sau khoảng 10 ngày lên sóng, MV Đom Đóm của Jack vẫn trụ vững top 1 trending YouTube cùng hơn 34 triệu lượt xem. Tuy nhiên, thứ hạng MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP lại có dấu hiệu thụt lùi. 

Theo đó, cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm comeback của Sơn Tùng M-TP đã chính thức rớt hạng xuống vị trí #3 trending YouTube cùng hơn 46 triệu view. Điều này đồng nghĩa với việc, Sơn Tùng M-TP đã gần như tuột mất cơ hội lấy lại “ngôi vương” trending YouTube từ Jack. 

Sơn Tùng M-TP chưa kịp giành lại ngôi vương của Jack đã rớt hạng xuống vị trí #3, thua đậm MV Đom Đóm trên BXH HOT14 - Ảnh 1.

Nếu như Jack vẫn trụ vững top 1 trending YouTube sau 10 ngày lên sóng…

Sơn Tùng M-TP chưa kịp giành lại ngôi vương của Jack đã rớt hạng xuống vị trí #3, thua đậm MV Đom Đóm trên BXH HOT14 - Ảnh 2.

… thì MV của Sơn Tùng M-TP đã chính thức rớt hạng xuống vị trí #3

Sơn Tùng M-TP chưa kịp giành lại ngôi vương của Jack đã rớt hạng xuống vị trí #3, thua đậm MV Đom Đóm trên BXH HOT14 - Ảnh 3.

Tab thịnh hành YouTube Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Trên BXH HOT14 tính ở thời điểm 13h58′ ngày 4/1, Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP cũng đang có dấu hiệu “thua đậm” trước Đom Đóm của Jack. Cụ thể, MV Đom Đóm của Jack trong suốt nhiều ngày qua vẫn đang “nắm trọn” #1 realtime trên BXH HOT14. 

Trong khi đó, Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP lại bất ngờ “thụt hạng” và đứng ở vị trí #5. Không chỉ vậy, dù ra mắt sau nhưng Đom Đóm của Jack cũng đang có số lượt “bắn tim” gấp khoảng… 3 lần so với Chúng Ta Của Hiện Tại với con số lần lượt là 64.079 và 24.019.

Sơn Tùng M-TP chưa kịp giành lại ngôi vương của Jack đã rớt hạng xuống vị trí #3, thua đậm MV Đom Đóm trên BXH HOT14 - Ảnh 4.

Thứ hạng realtime trên BXH HOT14 tại thời điểm 13h58′ ngày 4/1

Thế nhưng, cũng phải nói thêm rằng, trên tab thịnh hành YouTube ở thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP không chỉ sở hữu Chúng Ta Của Hiện Tại ở top 3 trending mà video 3 màn trình diễn của anh tại đại nhạc hội countdown vừa qua cũng sở hữu top 17 trending YouTube. Điều này có thể lý giải cho việc, rất có thể cộng đồng Sky đang “mải mê” thưởng thức màn trình diễn hát live của Sơn Tùng M-TP mà lơ là “cày view” cho Chúng Ta Của Hiện Tại. 

Chính vì vậy, việc này đã ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng trending YouTube và thứ hạng realtime tại BXH HOT14. Nếu như muốn giành lại thành tích cao cho thần tượng, chắc chắn cộng đồng Sky sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa. 

Sơn Tùng M-TP chưa kịp giành lại ngôi vương của Jack đã rớt hạng xuống vị trí #3, thua đậm MV Đom Đóm trên BXH HOT14 - Ảnh 5.

Màn trình diễn live của Sơn Tùng M-TP đang giữ top 17 trending YouTube

Cùng theo dõi độ nóng và bình chọn cho MV của Sơn Tùng M-TP và Jack trên BXH HOT14 tại đây.

Nguồn: YouTube – Ảnh: Tổng hợp 

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/son-tung-m-tp-chua-kip-gianh-lai-ngoi-vuong-cua-jack-da-rot-hang-xuong-vi-tri-3-thua-dam-mv-dom-dom-tren-bxh-hot14-20210104154150243.chn