Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này

Vpop những ngày cuối năm 2020 sôi động không kém với những màn trở lại đến từ vị trí của Mỹ Tâm, Jack, Hương Tràm, X2X… Một số sản phẩm đã nhanh chóng đạt số điểm ấn tượng và có cho mình một vị trí tại BXH HOT14 tuần từ ngày 26/12/2020 đến 1/1/2021.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 1.

Jack sau 1 tuần thất thế quay trở lại chiếm luôn 2 vị trí cao nhất tại HOT14. Trong khi đó, Quán quân của tuần trước là Sơn Tùng M-TP cùng với sản phẩm kết hợp của bộ đôi Đen Vâu, JustaTee đồng loạt bị đẩy xuống 2 hạng. Một nhân tố mới toanh xuất hiện cùng Đom Đóm của Jack chính là Đi Để Trở Về 5 của Hương Tràm. Các ca khúc cũ tiếp tục bám trụ các thứ hạng trong tuần này. Cùng điểm qua thứ hạng cụ thể.

Kết quả BXH HOT14 tuần từ 26/12/2020 đến 1/1/2021

14. BlackJack – Soobin, Binz (-1)

BlackJack của Soobin và Binz đạt hạng 14 trong tuần. Liên tục giữ những thứ hạng cuối bảng trong các tuần qua, BlackJack liệu có thể duy trì sự góp mặt của mình trong tuần tới?

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 3.

13. Gác Lại Âu Lo – Da LAB, Miu Lê (trở lại)

Gác Lại Âu Lo của Da LAB, Miu Lê đúng là sở hữu 1 sức mạnh “tiềm tàng”, chỉ sơ suất rơi khỏi BXH 1 tuần đã nhanh chóng quay trở lại. Ca khúc hạ cánh ở vị trí thứ 13.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 4.

12. Buồn Làm Chi Em Ơi – Hoài Lâm (-1)

Thật bất ngờ khi tuần này, hit Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm đã chính thức “bay màu” khỏi HOT14. Đại diện còn sống sót tại BXH của Hoài Lâm là Buồn Làm Chi Em Ơi. Ca khúc đạt hạng 12 trong tuần này. 

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 5.

11. Từ Thích Thích Thành Thương Thương – AMEE, Hoàng Dũng (+1)

Từ Thích Thích Thành Thương Thương của AMEE và Hoàng Dũng bám trụ vững chắc, tuần này còn tăng 1 hạng tại HOT14.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 6.

10. Có Chắc Yêu Là Đây – Sơn Tùng M-TP (-5)

Sau 1 tuần lội ngược dòng quay trở lại ấn tượng ở vị trí thứ 5, tuần này ca khúc Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP vẫn bám trụ tại HOT14, có dấu hiệu hạ nhiệt khi giảm đến 5 hạng.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 7.

9. Đi Để Trở Về 5 – Hương Tràm (mới)

Từ Mỹ, Hương Tràm tung sản phẩm Tết kết hợp cùng Tiên Cookie đầy ý nghĩa mang tên Đi Để Trở Về 5. Ca khúc nhanh chóng debut ở vị trí thứ 9 tại HOT14 tuần này.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 8.

8. Nàng Thơ – Hoàng Dũng (=)

Nàng Thơ là ca khúc có thứ hạng ấn tượng bậc nhất trong số những sản phẩm sống dai tại HOT14. Ca khúc duy trì thứ hạng 8 dù cho có nhiều đối thủ mới cạnh tranh.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 9.

7. Bước Qua Mùa Cô Đơn – Vũ. (-1)

Giảm 1 hạng, Bước Qua Mùa Cô Đơn của Vũ. dừng chân ở vị trí thứ 7 tuần này.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 10.

6. Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu – Min (+3)

Min lấy lại phong độ khi tăng 3 hạng trong tuần này với Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu. Ca khúc đã trụ hạng trong 9 tuần kể từ khi ra mắt đến nay. 

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 11.

5. Níu Duyên – Lê Bảo Bình (-1)

Trong 4 tuần liên tiếp, Níu Duyên của Lê Bảo Bình chưa từng rơi khỏi top 5. Tuần này, ca khúc của Lê Bảo Bình duy trì thứ hạng 5 tại HOT14.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 12.

4. Đi Về Nhà – Đen Vâu, JustaTee (-2)

Á quân tuần trước là ca khúc Đi Về Nhà của bộ đôi Đen Vâu và JustaTee, tuần này giảm 2 hạng trước sự đổ bộ mạnh mẽ của Jack. Ca khúc nghe là muốn về nhà đạt số điểm ấn tượng ở cả 2 mảng YouTube và Stream.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 13.
Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 14.

Top 3 ca khúc xuất sắc nhất tuần này

3. Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP (-2)

Tương tự, Quán quân của tuần trước là Sơn Tùng M-TP cũng bị đẩy xuống 2 hạng. Ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại đạt tổng 969 điểm trên HOT14, trong đó xuất sắc đạt số điểm cao nhất tại mảng Stream. Sơn Tùng M-TP bỏ túi danh hiệu Most Stream HOT14 (tổng điểm trên 3 nền tảng nhạc số cao nhất).

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 15.
Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 16.

2. Hoa Hải Đường – Jack (+1)

Hoa Hải Đường bị đánh bại bởi “người anh em” Đom Đóm. Chính vì vậy mà ca khúc lùi về vị trí thứ 2 với 1170 điểm.

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 17.

1. Đom Đóm – Jack (mới)

Chúc mừng Đom Đóm của Jack đã debut thẳng hạng 1 tại BXH HOT14 tuần này. Không chỉ thế, ca khúc còn xuất sắc bỏ túi luôn 2 danh hiệu Most Popular HOT14 (điểm YouTube cao nhất) và Most Favorite HOT14 (điểm bình chọn trên site và social cao nhất).

Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 18.
Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 19.
Jack soán ngôi no.1 của Sơn Tùng M-TP với Đom Đóm, Chúng Ta Của Hiện Tại xuất sắc đạt thứ hạng nhạc số cao nhất BXH HOT14 tuần này - Ảnh 20.

Tổng kết thứ hạng 14 ca khúc xuất sắc nhất HOT14 tuần này

HOT14 là BXH âm nhạc Việt Nam với số liệu từ YouTube, Spotify, Apple Music, Nhaccuatui để cập nhật khái quát tầm ảnh hưởng các ca khúc Việt Nam trên nhiều nền tảng.

Cập nhật liên tục độ nóng và bình chọn cho các bài hát tại đây.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-soan-ngoi-no1-cua-son-tung-m-tp-voi-dom-dom-chung-ta-cua-hien-tai-xuat-sac-dat-thu-hang-nhac-so-cao-nhat-bxh-hot14-tuan-nay-20210104155911747.chn