Mỹ Tâm, Hoài Lâm, Đức Phúc đang được fan cật lực ủng hộ, quyết sẽ giành no.1 từ Jack chiếm ngôi vị Quán quân BXH HOT14 tuần này

Tuần vừa qua, Hoa Hải Đường của Jack đã giành chiến thắng ngoạn mục và vươn lên vị trí Quán quân BXH HOT14. Đây được xem là kỷ lục trên BXH này bởi đây là lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm của một nghệ sĩ bám trụ #1 trong suốt nhiều ngày liền. Tuy nhiên, cũng không vì vậy mà các sản phẩm khác lép vế. Trái lại, nhiều nghệ sĩ cũng đang “nhăm nhe” để chiếm thứ hạng Quán quân của Jack.

Hoa Hải Đường của Jack vẫn đang “bá chủ” về lượt vote

Chỉ sau 7 ngày, MV Hoa Hải Đường của Jack đã tăng thêm 24.376.777 lượt xem. Chẳng thế mà cũng chỉ mới đây, Jack đã không khỏi tự hào khi khoe thành tích mới nhất với người hâm mộ khi cán mốc 50 triệu view chỉ sau 11 ngày lên sóng. Mảng voting cũng ghi nhận Jack đang “bá chủ” khi sở hữu 25.518 lượt bình chọn để mang về 760 điểm. Quả thực, so với Là 1 Thằng Con Trai ra mắt hồi đầu năm thì Jack đang có một cú vượt ngoạn mục với Hoa Hải Đường khi đạt nhiều con số thành tích vô cùng ấn tượng.

Jack | Hoa Hải Đường | Official Music Video

Mỹ Tâm, Hoài Lâm, Đức Phúc đang được fan cật lực ủng hộ, quyết sẽ giành no.1 từ Jack chiếm ngôi vị Quán quân BXH HOT14 tuần này - Ảnh 2.

Jack đang “băng băng” với những con số thành tích cao ngất ngưởng

Đức Phúc – nhân tố mới trong BXH liệu có làm nên chuyện?

So số lượt view tăng trong 1 tuần lễ vừa qua thì ngoài Jack, Đức Phúc cũng đang là nam nghệ sĩ tăng đến 8.184.852 lượt xem. Không chỉ vậy, lượt like MV Người Ơi Người Ở Đừng Về của Đức Phúc cũng nhảy vọt và vượt qua cả Jack khi sở hữu lượt like tăng lên 360.983 chỉ trong 7 ngày. Dù lượt vote của Đức Phúc chỉ dừng lại ở con số 508 nhưng không thể phủ nhận, MV comeback của Đức Phúc đang chiếm trọn tình cảm của fan. Với lượt streaming của khán giả dành cho Đức Phúc, cùng chờ xem anh chàng liệu sẽ làm nên chuyện trên BXH Realtime HOT14 hay không.

NGƯỜI ƠI NGƯỜI Ở ĐỪNG VỀ – ĐỨC PHÚC x SUBOI | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Mỹ Tâm, Hoài Lâm, Đức Phúc đang được fan cật lực ủng hộ, quyết sẽ giành no.1 từ Jack chiếm ngôi vị Quán quân BXH HOT14 tuần này - Ảnh 4.

Mỹ Tâm – Từng #1 Realtime HOT14 liệu sẽ đạt Quán quân?

Trong tuần vừa qua, sau khi Mỹ Tâm ra mắt MV Đúng Cũng Thành Sai chưa lâu, sản phẩm trở lại của nữ ca sĩ đã vươn lên #1 Realtime HOT14. Dù nhanh chóng nhường lại “ngôi vương” cho Jack nhưng điều này cho thấy Đúng Cũng Thành Sai đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên nhiều nền tảng. Hiện MV của Mỹ Tâm đang đạt 895 lượt bình chọn và thu về 27 điểm. So với các đối thủ khác, Đúng Cũng Thành Sai sẽ còn phải cố gắng rất nhiều nhưng sẽ là sản phẩm tạo sự bất ngờ không thể đoán trước.

MỸ TÂM – ĐÚNG CŨNG THÀNH SAI | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Mỹ Tâm, Hoài Lâm, Đức Phúc đang được fan cật lực ủng hộ, quyết sẽ giành no.1 từ Jack chiếm ngôi vị Quán quân BXH HOT14 tuần này - Ảnh 6.

Da LAB và Miu Lê vẫn chưa có đối thủ về lượt streaming

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng Gác Lại Âu Lo của Da LAB và Miu Lê vẫn đang vô cùng bền bỉ trên các nền tảng streaming. Cụ thể, trong tuần này, Gác Lại Âu Lo đang thu về 477 điểm với 143 điểm trên Spotify, 193 điểm trên Apple Music và 141 điểm trên Nhaccuatui. Với số điểm này, Da LAB và Miu Lê đang xuất sắc giữ vững vị trí #1 mảng streaming tuần thứ 3 liên tiếp. Nếu như giữ vững thành tích này cùng số điểm tăng vọt trên các nền tảng khác, chưa biết chừng Gác Lại Âu Lo sẽ soán ngôi Quán quân của Jack.

Gác lại âu lo – Da LAB ft. Miu Lê

Mỹ Tâm, Hoài Lâm, Đức Phúc đang được fan cật lực ủng hộ, quyết sẽ giành no.1 từ Jack chiếm ngôi vị Quán quân BXH HOT14 tuần này - Ảnh 8.

Hoài Lâm có đến 2 sản phẩm nhăm nhe ngôi vị Quán quân

Nếu như “ngôi vương” của Jack là Hoa Hải Đường thì Hoài Lâm lại đang sở hữu 2 sản phẩm Buồn Làm Chi Em Ơi Hoa Nở Không Màu. Theo đó, Hoa Nở Không Màu đạt 10.673 lượt vote để thu về 318 điểm, Buồn Làm Chi Em Ơi cũng thu về 10.443 lượt vote và đạt 311 điểm. Trên BXH Realtime cũng có thể thấy 2 sản phẩm này liên tục giữ thứ hạng #2 và #3. Với sự bình chọn cực “gắt” của người hâm mộ, rất có thể Hoài Lâm sẽ sẵn sàng vượt qua đối thủ Jack để chiếm ngôi vị Quán quân.

Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm

Buồn Làm Chi Em Ơi – Hoài Lâm

Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ 12 giờ – 21 giờ hôm nay, chủ nhật 4/10 tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay!

Clip: YouTube – Ảnh: Internet

Mỹ Tâm, Hoài Lâm, Đức Phúc đang được fan cật lực ủng hộ, quyết sẽ giành no.1 từ Jack chiếm ngôi vị Quán quân BXH HOT14 tuần này - Ảnh 12.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/my-tam-hoai-lam-duc-phuc-dang-duoc-fan-cat-luc-ung-ho-quyet-se-gianh-no1-tu-jack-chiem-ngoi-vi-quan-quan-bxh-hot14-tuan-nay-20201004113129792.chn