BLACKPINK “hẹp cửa” lên top 1 trending Việt Nam khi bị Jack và Rap Việt chặn đứng, cô trò Mỹ Tâm – Đức Phúc bám đuổi ngay sát nút

Top trending YouTube Việt Nam hiện tại đang là cuộc đối đầu đầy thú vị giữa 5 cái tên: Mỹ Tâm, Jack, BLACKPINK, Đức Phúc và nhân tố mới – Rap Việt tập 10. Trong khi “chị đẹp” Mỹ Tâm đang chứng tỏ “quyền lực” và sức ảnh hưởng của mình chưa bao giờ “hạ nhiệt” sau ngần ấy năm thì BLACKPINK đang có bước lùi đáng kể về mặt chỉ số. Bên cạnh đó, Jack tiếp tục có ngày thứ 11 giữ vững top 1 trending nhưng liệu nam ca sĩ có thể giữ thêm được bao nhiêu lâu trước loạt đối thủ “sừng sỏ” như thế này?

Việc Rap Việt tập 10 xông thẳng vào vị trí thứ 2 top trending cũng khiến cục diện cuộc chiến có nhiều thay đổi! Dưới đây hãy cùng cập nhật một chút tình hình căng thẳng tại top trending YouTube Việt Nam nhé.

BLACKPINK hẹp cửa lên top 1 trending Việt Nam khi bị Jack và Rap Việt chặn đứng, cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc bám đuổi ngay sát nút - Ảnh 1.

Mỹ Tâm vượt mặt học trò Đức Phúc, chứng tỏ “sức hút” chưa bao giờ thua kém các nghệ sĩ trẻ

Sau 4 ngày ra mắt, “làm mưa làm gió” khắp các mặt trận với loạt chi tiết gây “ám ảnh”, MV Đúng Cũng Thành Sai của “chị đẹp” Mỹ Tâm đã tiến lên top 3 trending và hiện lui về top 4, vượt mặt cậu học trò Đức Phúc, mang về hơn 7 triệu lượt xem và 243 nghìn lượt thích. Quả thật, hơn 2 thập niên trong nghề, “Họa mi tóc nâu” vẫn giữ vững vàng phong độ và sức hút khiến chính thế hệ nghệ sĩ trẻ cũng phải dè chừng.

BLACKPINK hẹp cửa lên top 1 trending Việt Nam khi bị Jack và Rap Việt chặn đứng, cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc bám đuổi ngay sát nút - Ảnh 2.

Cậu học trò Đức Phúc bám sát ngay “sư phụ” của mình ở vị trí top 5 trending với gần 10 triệu lượt xem và gần 400 nghìn lượt thích. Cô trò gặp gỡ nhau thế là vui rồi đúng không nào?

BLACKPINK hẹp cửa lên top 1 trending Việt Nam khi bị Jack và Rap Việt chặn đứng, cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc bám đuổi ngay sát nút - Ảnh 3.

Nếu giữ vững vàng phong độ hiện tại, ai biết chừng “chị đẹp” sẽ vươn lên vị trí top 1 trending? Khả năng cao là không thể vì hãy nhìn các đối thủ ở phía trên xem: BLACKPINK, Rap Việt và Jack quá bền bỉ sau gần 2 tuần thì nếu muốn vươn lên #1 trending, ekip của Mỹ Tâm cần hăng hái tạo ra nhiều điều thú vị hơn xoay quanh MV này.

MV Đúng Cũng Thành Sai – Mỹ Tâm

BLACKPINK có bước lùi đáng kể

Sau hơn 2 ngày ra mắt, Lovesick Girls mang về cho BLACKPINK 84,1 triệu lượt xem cùng 8,1 triệu lượt thích, rơi xuống top 3 trending YouTube Việt Nam. So với các nghệ sĩ khác, đây là những con số “trong mơ”, tuy nhiên đối với girlgroup nhà YG, đây là bước lùi không hề nhỏ đối với họ tại trending YouTube Việt Nam.

Trước đó, How You Like That chỉ mất 7 tiếng đồng hồ để debut ngay tại vị trí top 1 trending trong khi Ice Cream mất 14 tiếng để đạt cột mốc này. Với tình hình hiện tại, hi vọng để Lovesick Girls chạm top 1 trending gần như bằng không!

BLACKPINK hẹp cửa lên top 1 trending Việt Nam khi bị Jack và Rap Việt chặn đứng, cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc bám đuổi ngay sát nút - Ảnh 5.

MV Lovesick Girls – Black Pink

Jack liệu có thể phá vỡ kỉ lục của Sơn Tùng M-TP trên top trending?

Sau gần 2 tuần lễ ra mắt, Hoa Hải Đường của Jack cũng đã chính thức cán mốc 50 triệu lượt xem cùng lượt like khủng lên đến con số 1,9 triệu. Màn chuyển biến mạnh mẽ về âm nhạc giữa Jack với DTAP cùng một MV được dàn dựng hoành tráng cũng giúp nam ca sĩ có ngày thứ 11 liên tiếp giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam, bất chấp việc có rất nhiều “đối thủ” mạnh đang có những bước tiến vững chắc.

BLACKPINK hẹp cửa lên top 1 trending Việt Nam khi bị Jack và Rap Việt chặn đứng, cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc bám đuổi ngay sát nút - Ảnh 7.

Hiện tại, Sóng Gió vẫn là MV đạt top 1 trending trong thời gian lâu nhất của Jack (13 ngày liên tiếp) trong khi xét chung Vpop, vẫn chưa ai có thể đánh bại kỉ lục 18 ngày liên tiếp top 1 trending của Có Chắc Yêu Là Đây từ Sơn Tùng M-TP. Việc Hoa Hải Đường trụ vững được thêm bao nhiêu ngày nữa giờ đây đặt lên vai của người hâm mộ Jack rồi!

Hoa Hải Đường – Jack (MV)

Ảnh: chụp màn hình – Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/blackpink-hep-cua-len-top-1-trending-viet-nam-khi-bi-jack-va-rap-viet-chan-dung-co-tro-my-tam-duc-phuc-bam-duoi-ngay-sat-nui-20201003152831776.chn