Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua

Đấu trường HOT14 tuần vừa qua đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới, cạnh tranh trực tiếp với những ca khúc vốn “tường thành” tại BXH. Những ca khúc mới debut trong tuần này đa phần đến từ vị trí của dàn thí sinh 2 chương trình rap đình đám: Rap Việt King of Rap.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất phải kể đến màn truất ngôi vương quá đỗi ngoạn mục của Min với ca khúc mới nhất – Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu. Vị trí Quán quân vốn thuộc về Hoa Hải Đường của Jack trong 8 tuần liên tục kể từ khi bài hát này debut tại HOT14. Nhiều tuần liên tục, không xuất hiện bất cứ một bài hát nào có thể “tiệm cận” với số điểm của Hoa Hải Đường. Vậy mà với Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu, Min đã nhanh chóng làm được điều đó.

Kết quả BXH HOT14 tuần từ 7/11 – 13/11

Ngoài ra, sự cạnh tranh của các ca khúc top dưới cũng vô cùng thú vị. Bây giờ, cùng điểm qua trọn bộ 14 thứ hạng tại BXH HOT14 tuần từ ngày 7/11 đến 13/11.

14. Đúng Cũng Thành Sai – Mỹ Tâm (-7)

Có lẽ quá nhiều nhân tố mới xuất hiện đã khiến Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm tuột thứ hạng. Trong tuần này, ca khúc ghi nhận hạng 14 với số điểm đạt được là 226.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 2.

13. Lời Đường Mật – LyLy, HIEUTHUHAI (mới)

Màn kết hợp không thể ngọt ngào hơn giữa LyLy và HIEUTHUHAI đã nhanh chóng debut tại BXH HOT14 với vị trí thứ 13. Ca khúc Lời Đường Mật đã đạt 247 điểm trong tuần vừa qua.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 3.

12. Ai Mang Cô Đơn Đi – K-ICM, APJ (back)

Cơn “gió lung lay” của K-ICM và APJ đã chính thức tái xuất HOT14. Bất ngờ tăng trưởng mạnh ở mảng YouTube, Ai Mang Cô Đơn Đi đã quay trở lại với thứ hạng 12 nhờ tổng điểm đạt được là 257.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 4.

11. Sóng Gió – Jack, K-ICM (=)

Liền kề phía trên tiếp tục là một sản phẩm có sự góp mặt của K-ICM. Sóng Gió duy trì phong độ của tuần trước với thứ hạng 11.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 5.

10. Buồn Làm Chi Em Ơi – Hoài Lâm (+2)

Không chỉ bám trụ bền bỉ, Buồn Làm Chi Em Ơi còn liên tục cải thiện thứ hạng để không rơi vào vị trí nguy hiểm. Tuần này, bản ballad của Hoài Lâm tăng 2 hạng với 269 điểm.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 6.

9. Gác Lại Âu Lo – Da LAB, Miu Lê (-3)

Gác Lại Âu Lo đang có dấu hiệu giảm thứ hạng liên tục trong những tuần gần đây. Ca khúc kết hợp giữa Da LAB và Miu Lê đạt 281 điểm, dừng lại ở vị trí thứ 9.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 7.

8. Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ – MCK (-4)

Sau khi debut ấn tượng, Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ của MCK giảm 4 hạng khi tuần này chỉ đạt 292 điểm.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 8.

7. Em Gì Ơi – Jack & K-ICM (back)

Thêm 1 ca khúc nữa quay trở lại BXH. Em Gì Ơi trở lại với thứ hạng vô cùng cao nhờ đạt 297 điểm. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của các Đóm, ca khúc này liệu sẽ tiếp tục trụ hạng trong những tuần tới?

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 9.

6. Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm (+2)

Không thể thiếu trong BXH HOT14 mỗi tuần chính là Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm. Ca khúc trong tuần đã tăng 2 hạng, đạt 308 điểm.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 10.

5. Va Vào Giai Điệu Này – MCK (mới)

Va Vào Giai Điệu Này của MCK là ca khúc debut có thứ hạng cao nhất trong tuần này. Đồng thời, Va Vào Giai Điệu Này cũng là ca khúc thứ 2 của MCK góp mặt ở HOT14. Thứ hạng cao, số lượng nhiều đã chứng minh rằng cái tên MCK đang có mức độ ảnh hưởng vô cùng lớn trong lòng người xem.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 11.

4. Nàng Thơ – Hoàng Dũng (-1)

Chỉ giảm 1 hạng, Nàng Thơ tiếp tục bảo toàn thành tích là ca khúc bám trụ bền bỉ với thứ hạng vô cùng cao tại HOT14. Tuy nhiên, ca khúc của Hoàng Dũng tuần này đã không còn có số điểm cao nhất cho các platform nhạc số mà đã lùi bước trước ca khúc của Min.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 12.
Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 13.

Top 3 ca khúc có điểm số cao nhất tại HOT14

3. Nhà Bao Việc – R.Tee (-1)

Á quân tuần trước đã lùi về 1 bậc khi ca khúc Nhà Bao Việc của R.Tee chỉ dừng lại ở số điểm 675. Trong đó, phần điểm bình chọn chiếm áp đảo tổng thể cho thấy mức độ được yêu thích của R.Tee là vô cùng đáng gờm.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 14.

2. Hoa Hải Đường – Jack (-1)

Sau một chuỗi bất bại trong 8 tuần liền, Hoa Hải Đường của Jack cuối cùng cũng nhường lại no.1 cho một ca khúc mới với 1 số điểm suýt soát no.1 và cách biệt hẳn khỏi no.3. Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, đã giúp Jack không chỉ trụ hạng cao mà còn giật giải Most Favorite HOT14 (được ủng hộ và yêu thích bình chọn cao nhất) trong 9 tuần liên tiếp.

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 15.

1. Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu – Min (+4)

Quán quân tuần này gọi một cái tên mới toanh: Min! Sau 8 tuần liên tục “block” không cho ai tiếp cận thì cuối cùng Hoa Hải Đường cũng phải nhường ngôi cho Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu. Ca khúc đạt 1458 điểm, áp đảo điểm số ở 2 mảng YouTube và Streaming, qua đó giật luôn 2 giải thưởng phụ: Most Stream HOT14 (tổng điểm trên 3 nền tảng nhạc số cao nhất) và Most Popular HOT14 (điểm YouTube cao nhất). Chúc mừng Min với loạt thành tích ấn tượng này!

Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 16.
Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 17.
Min chấm dứt chuỗi 8 tuần bất bại của Jack; MCK có hẳn 2 bài hát lọt top, so kè cực gắt với Hieuthuhai và R.Tee trên BXH HOT14 tuần qua - Ảnh 18.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/min-cham-dut-chuoi-8-tuan-bat-bai-cua-jack-mck-co-han-2-bai-hat-lot-top-so-ke-cuc-gat-voi-hieuthuhai-va-rtee-tren-bxh-hot14-tuan-qua-20201115230846412.chn