GDucky, MCK và RTee chiến nhau cực căng vòng bình chọn cuối cùng, Jack và Min so kè nhau cho vị trí no.1 BXH HOT14 tuần này

Jack hiện đã giành Quán quân BXH HOT14 trong 7 tuần liên tiếp và cộng đồng fan Đom Đóm của anh chàng đang rất mong chờ để đón nhận thành tích tròn 2 tháng “phá đảo” BXH này. Tuy nhiên, trong tuần lễ vừa qua, Min cùng hàng loạt các thí sinh Rap Việt đã cùng đổ bộ BXH Realtime HOT14 gây nên sự xáo trộn đáng kể. Liệu Jack có bảo toàn thành tích để giữ kỷ lục thời gian giành vị trí Quán quân?

Jack đang nhăm nhe thành tích Quán quân BXH HOT14 tròn 2 tháng?

MV Hoa Hải Đường của Jack đã thực sự làm khuynh đảo BXH HOT14 khi liên tiếp giữ vị trí No.1. Trong tuần lễ vừa qua, MV này cũng đã tăng thêm 5.362.806 lượt xem trên YouTube. Không chỉ vậy, lượt voting trên BXH HOT14 của Hoa Hải Đường cũng ghi nhận con số 33.155 – một con số cực khủng về mảng bình chọn trên BXH. Dù ra mắt khá lâu nhưng không thể phủ nhận, Jack thực sự là một đối thủ đáng gờm và khiến cho bất cứ ai cũng sẽ phải dè chừng khi có mặt trong BXH HOT14.

Jack | Hoa Hải Đường | Official Music Video

Bình chọn cho ca khúc “Hoa Hải Đường” của Jack trên BXH HOT14 tại đây.

Min sẽ soán ngôi Jack để vươn lên vị trí #1?

Trong tuần vừa qua, sự xuất hiện của Min đã tạo nên những thay đổi về cục diện thứ hạng trên BXH Realtime HOT14. Đặc biệt, lượt view tăng thêm trong tuần vừa qua của MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu còn vượt qua cả Hoa Hải Đường của Jack với con số là 6.794.054.

Cô nàng còn giành về cho mình số lượt “chạm nóc” HOT14 Realtime đến thời điểm hiện tại là 35 lần – chứng minh một sức hút không hề nhỏ với sự trở lại của Min. Với lượt view tăng vèo vèo như vậy, liệu Min có “lật đổ” được Jack để soán ngôi Quán quân chưa ai đổi chủ trong 2 tháng qua?

MV Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu – Min

Bình chọn cho ca khúc “Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu” của Min trên BXH HOT14 tại đây.

R.Tee vẫn là nhân vật không-thể-xem-thường trên BXH HOT14

Bên cạnh lượt voting khủng của Hoa Hải Đường trên BXH HOT14 thì lượt bình chọn dành cho Nhà Bao Việc của anh chàng thí sinh Rap Việt R.Tee cũng chẳng hề kém cạnh. Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc của R.Tee đang nhận về số điểm bình chọn trên HOT14 là 283,55.

Số lượt view tăng thêm cũng mang về 720.434 lượt xem dù sự quan tâm của khán giả đang đổ dồn vào những màn trình diễn trong đêm Chung kết. Còn nhớ, số lượt yêu thích profile của R.Tee trên BXH HOT14 cũng từng vươn lên vị trí #2. Điều này cho thấy fandom của R.Tee đang “nằm vùng” và sẵn sàng “cày” cho anh chàng đạt thứ hạng cao hơn nữa.

Bình chọn cho ca khúc “Nhà Bao Việc” của R.Tee trên BXH HOT14 tại đây.

MCK – nhân tố mới sẽ khuynh đảo BXH HOT14?

Một điều đặc biệt trong BXH HOT14 lần này chính là sự xuất hiện của anh chàng MCK – thí sinh team Karik tại Rap Việt. Bản rap Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ của MCK trong tuần vừa qua đã nhận về thêm 1.252.897 lượt view trên YouTube. Tổng điểm streaming trên các nền tảng và điểm bình chọn trên HOT14 đang là 280.37 điểm. Liệu rằng MCK sẽ sẵn sàng bứt tốc để leo lên vị trí Quán quân? Cùng chờ xem.

Giàu Vì Bạn Sang Vì Vợ – MCK

Bình chọn cho ca khúc “Giàu Vì Bạn, Sang Vì Vợ” của MCK trên BXH HOT14 tại đây.

G.Ducky – “Chú Vịt vàng” của Rap Việt liệu có cơ hội đặt chân vào Top14 tuần này??

G.Ducky có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất đêm qua khi xuất sắc “ẵm” về ngôi vị Á quân của Rap Việt trong sự tâm phục khẩu phục của toàn bộ khán giả. Không chỉ thế, G.Ducky cũng đã từng góp mặt trong BXH HOT14 ở cả 2 tuần trước với thứ hạng ấn tượng. Trong tuần này, bản rap “The Right Journey” của G.Ducky đang nhận về 619.193 lượt view trên YouTube. Tổng điểm streaming trên các nền tảng và điểm bình chọn trên HOT14 đang là 119 điểm.

GDucky, MCK và RTee chiến nhau cực căng vòng bình chọn cuối cùng, Jack và Min so kè nhau cho vị trí no.1 BXH HOT14 tuần này - Ảnh 9.

G.Ducky trở thành Á quân của Rap Việt 2020.

Ở thời điểm hiện tại, khoảng cách thứ hạng để “The Right Journey” chen chân vào Top14 của BXH HOT14 tuần này đang rất gần. Với màn trình diễn xuất sắc và chiến thắng thuyết phục đêm qua tại Rap Việt, sự xuất hiện của G.Ducky tại Top14 tuần này là điều hoàn toàn có thể xảy ra!

GDucky – The Right Journey – Team Karik | RAP VIỆT [MV Lyrics]

Bình chọn cho ca khúc “The Right Journey” của G.Ducky trên BXH HOT14 tại đây.

Clip: YouTube

Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn, “chạy nước rút” cho kết quả cuối cùng. Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ 11 giờ – 20 giờ 30 phút hôm nay, chủ nhật 8/11 tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay!
GDucky, MCK và RTee chiến nhau cực căng vòng bình chọn cuối cùng, Jack và Min so kè nhau cho vị trí no.1 BXH HOT14 tuần này - Ảnh 13.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/gducky-mck-va-rtee-chien-nhau-cuc-cang-vong-binh-chon-cuoi-cung-jack-va-min-so-ke-nhau-cho-vi-tri-no1-bxh-hot14-tuan-nay-20201114135626849.chn