Bạn có tò mò: MV comeback giúp cho Sơn Tùng M-TP và Jack mang về doanh thu tiền tỷ nhưng chênh lệch ra sao?

Nếu như nhắc đến màn “đối đầu” căng đét nhất Vpop thời gian qua thì chắc chắn phải kể đến 2 màn comeback sát nhau của Sơn Tùng M-TP – Jack với Chúng Ta Của Hiện Tại Có Chắc Yêu Là Đây. Với thời gian ra mắt cách nhau đúng 1 tuần, thành tích giữa 2 sản phẩm liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh. 

Hay mới đây nhất, sau vài ngày lên sóng, MV của Jack đã chính thức chiếm vị trí top 1 trending YouTube của Sơn Tùng M-TP. Điều này khiến cho cục diện “đối đầu” giữa 2 sản phẩm và 2 fandom Sky – Đom Đóm càng thêm phần quyết liệt. 

Bạn có tò mò: MV comeback giúp cho Sơn Tùng M-TP và Jack mang về doanh thu tiền tỷ nhưng chênh lệch ra sao? - Ảnh 2.

Tab thịnh hành YouTube ở thời điểm hiện tại

Về cục diện hiện tại, sau khoảng gần 2 tuần lên sóng, MV Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP đang thu về hơn 44 triệu lượt xem. Trong khi đó, sau khoảng 6 ngày, MV Đom Đóm của Jack cũng sở hữu hơn 29 triệu lượt xem. Với số lượt view “khủng” chỉ trong thời gian ngắn, nhiều người không khỏi thắc mắc về việc, doanh thu từ YouTube sau khi ra mắt MV mà 2 chàng ca sĩ hot nhất nhì hiện nay sở hữu là bao nhiêu. 

Cụ thể, theo ước tính từ Social Blade – chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, MV Chúng Ta Của Hiện Tại ở mức 44 triệu view có thể giúp cho Sơn Tùng M-TP sở hữu từ 22,100 USD đến 176,400 USD (tương đương khoảng 552 triệu đến 4,4 tỷ VNĐ) 

Bạn có tò mò: MV comeback giúp cho Sơn Tùng M-TP và Jack mang về doanh thu tiền tỷ nhưng chênh lệch ra sao? - Ảnh 3.

Số liệu doanh thu từ MV Chúng Ta Của Hiện Tại trên trang Social Blade

Với MV Đom Đóm, ở thành tích thu được 29 triệu view, sản phẩm này giúp cho Jack mang về khoảng 14,900 USD đến 119,100 USD (tương đương khoảng 372 triệu đến 2,9 tỷ VNĐ)

Bạn có tò mò: MV comeback giúp cho Sơn Tùng M-TP và Jack mang về doanh thu tiền tỷ nhưng chênh lệch ra sao? - Ảnh 4.

Số liệu doanh thu từ MV Đom Đóm của Jack trên trang Social Blade

Bạn có tò mò: MV comeback giúp cho Sơn Tùng M-TP và Jack mang về doanh thu tiền tỷ nhưng chênh lệch ra sao? - Ảnh 5.

Tính đến thời điểm hiện tại, nếu như MV Chúng Ta Của Hiện Tại giúp Sơn Tùng M-TP thu về tối đa khoảng 4,4 tỷ VNĐ thì MV Đom Đóm cũng giúp cho Jack nhận về khoảng 2,9 tỷ VNĐ

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm rằng, số liệu trên trang Social Blade chỉ mang tính chất tham khảo và không phải con số doanh thu chính thức mà Sơn Tùng M-TP và Jack sẽ nhận được.

Nguồn: Social Blade – Ảnh: Tổng hợp 

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/ban-co-to-mo-mv-comeback-giup-cho-son-tung-m-tp-va-jack-mang-ve-doanh-thu-tien-ty-nhung-chenh-lech-ra-sao-20201229164320718.chn