2 MV của K-ICM và “gà cưng” mới APJ: Bài đạt lượt view thê thảm sau 24h, bài lọt top 150 thế giới

Tối ngày 4/9 vừa qua, K-ICM và APJ đã tung MV Mình Đi Cùng Nhau đánh dấu sản phẩm âm nhạc thứ hai của bộ đôi. Sau ca khúc Ai Mang Cô Đơn Đi tương đối khởi sắc về mặt âm nhạc, có điểm nhấn riêng và dần nhận được sự chú ý của nhiều khán giả hơn, thì có thể nói Mình Đi Cùng Nhau là một bước lùi khá đáng tiếc của bộ đôi K-ICM và APJ.

Mình Đi Cùng Nhau – K-ICM ft. APJ

Mình Đi Cùng Nhau là một ca khúc dance pop không có gì đột phá về mặt ý tưởng, âm nhạc, lời bài hát lẫn hoà âm. Nếu như trong ca khúc Ai Mang Cô Đơn Đi, chất giọng gió đặc biệt của APJ được tận dụng rất hiệu quả trên nền nhạc mang âm hưởng Á Đông, thì đến Mình Đi Cùng Nhau, K-ICM lại “giấu” phần đặc biệt của APJ đi đâu mất khiến ca khúc trở nên không còn điểm nhấn, chỉ còn là một ca khúc dance pop nhạt nhoà.

Mình Đi Cùng Nhau của K-ICM và APJ đạt lượt view thảm hoạ sau 24h đầu, tuy nhiên Ai Mang Cô Đơn Đi mang lại chút an ủi khi lọt top 150 thế giới! - Ảnh 2.

Nội dung MV cũng theo hướng thanh xuân học đường – mùa hè khá quen thuộc: một nhóm bạn sau khi rời khỏi trường đã hoà mình vào kì nghỉ hè đầy niềm vui. Tạo hình học đường trong Mình Đi Cùng Nhau cũng “na ná” một MV trước đây của K-ICM là Sao Em Vô Tình, sản phẩm kết hợp với Jack.

Mình Đi Cùng Nhau của K-ICM và APJ đạt lượt view thảm hoạ sau 24h đầu, tuy nhiên Ai Mang Cô Đơn Đi mang lại chút an ủi khi lọt top 150 thế giới! - Ảnh 3.

Tạo hình trong Mình Đi Cùng Nhau.

Mình Đi Cùng Nhau của K-ICM và APJ đạt lượt view thảm hoạ sau 24h đầu, tuy nhiên Ai Mang Cô Đơn Đi mang lại chút an ủi khi lọt top 150 thế giới! - Ảnh 4.

K-ICM, APJ cùng các bạn trẻ đã lên rừng, xuống biển để tận hưởng kì nghỉ hè trên nền nhạc sôi động. K-ICM và APJ cũng khiến người hâm mộ thích thú khi “khoe” vũ đạo dùng dàn vũ công hùng hậu.

Tuy nhiên, phần vũ đạo mà K-ICM thực hiện trong MV Mình Đi Cùng Nhau dường như có vẻ hơi… sai sai: vừa chệch nhịp khỏi giai điệu ca khúc, vừa không liên quan với vũ đạo của dàn vũ công phụ hoạ phía sau. Thậm chí có thể nói nếu K-ICM không thực hiện vũ đạo, chỉ cần đứng yên “quẫy” nhẹ thì MV cũng… ít sai trái hơn!

Có lẽ chính bởi sự “sai trái” này mà Mình Đi Cùng Nhau chỉ đạt… 165 nghìn lượt view sau 24h đầu, thực sự là một con số thê thảm. Lượt view quá thấp sau 24h này đã khiến Mình Đi Cùng Nhau tiếp tục là một bước lùi đầy đáng tiếc trong sự nghiệp của K-ICM.

Mình Đi Cùng Nhau của K-ICM và APJ đạt lượt view thảm hoạ sau 24h đầu, tuy nhiên Ai Mang Cô Đơn Đi mang lại chút an ủi khi lọt top 150 thế giới! - Ảnh 6.

Tuy nhiên, bộ đôi K-ICM và APJ cũng nhận được một niềm an ủi nho nhỏ vào ngày hôm nay: lyrics video Ai Mang Cô Đơn Đi vươn lên vị trí thứ 150 trên top các MV đạt nhiều lượt xem nhất trong 24h vừa qua. Thành tích này khá dễ hiểu vì Ai Mang Cô Đơn Đi là một ca khúc có giai điệu Á Đông, lời hát đầy tình cảm mang âm hưởng thơ cổ, giọng hát độc đáo của APJ cũng giúp ca khúc thêm phần “thăng hoa”.

Mình Đi Cùng Nhau của K-ICM và APJ đạt lượt view thảm hoạ sau 24h đầu, tuy nhiên Ai Mang Cô Đơn Đi mang lại chút an ủi khi lọt top 150 thế giới! - Ảnh 7.

Có vẻ như sau một thời gian ra mắt không mấy khả quan với lượt view khá “lẹt đẹt”, khán giả đã dần nhìn nhận công bằng hơn với Ai Mang Cô Đơn Đi, bằng chứng là việc lọt top thế giới như thế này!

Ai Mang Cô Đơn Đi – K-ICM & APJ

Nguồn: kworb, Ảnh: chụp màn hình, Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/2-mv-moi-cua-k-icm-va-ga-cung-moi-apj-bai-dat-luot-view-the-tham-sau-24h-bai-lot-top-150-the-gioi-2020090520364137.chn