Nhanh Như Chớp Nhí: Đức Phúc - Kay Trần và MC Trấn Thành

Trấn Thành trổ tài bắn rap, “áp đảo” rapper Kay Trần và Đức Phúc

Hai đội trưởng Đức Phúc – Kay Trần và MC Trấn Thành

Trở lại với Nhanh như chớp nhí mùa 2, Đức Phúc vẫn giữ hình tượng đội trưởng “bá đạo” và không quên đề cập đến thành tích vượt mặt Erik trong mùa trước. Điều này khiến cho rapper Kay Trần có phần mất tự tin khi lần đầu tham gia chương trình đã chạm trán cao thủ. 

Kế tiếp là sự xuất hiện của 6 thành viên nhí. Đáng chú ý nhất team Kay Trần là “ảo thuật gia” 6 tuổi Khải Minh với màn ảo thuật hồi sinh hoa hồng khiến cả trường quay phải trầm trồ. Điều đáng nói là những “tiểu xảo” được Khải Minh bất ngờ bật mí vào phút chót đã khiến Trấn Thành cười “té ghế”. 

Màn ảo thuật bằng hoa hồng của Khải Minh

Bên cạnh đó, team Kay Trần còn gây ấn tượng với 2 ngôi sao nhí: Phạm Băng Băng và Bảo Thy. Dịp này, khán giả đã được thưởng thức ca khúc Cả nhà thương nhauphiên bản rap với sự kết hợp của Nhí Bảo Thy và Kay Trần. 

Về phía đội Đức Phúc, 3 thành viên nhí Quốc Thiên, Minh Ngọc và Thảo My cũng mang đến loạt giây phút vui nhộn ở màn chào sân. 

Team Kay Trần

Bước vào vòng thi, Đức Phúc một phen “muối mặt” với các đồng đội nhí vì sở thích ngang ngược của mình. Còn Kay Trần thì nở mày nở mặt với lời khen “đẹp trai” được xác nhận bởi các thành viên đội nhà.

Team Đức Phúc

Chớp lấy cơ hội đọ nhan sắc, Trấn Thành “chơi lớn” sáng tác một bản rap kinh điển để ca ngợi sức hút của mình, “áp đảo” rapper Kay Trần. Thú vị nhất là Bảo Thy – fan nhí hâm mộ Trấn Thành nhưng lại khiến anh nhiều lần rơi vào tình huống “ngượng chín mặt” trên sân khấu.

Đón xem Nhanh như chớp nhí mùa 2 phát sóng lúc 20g, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV2.

Theo HTV & NNCN