Nữ chính quyết định trao cơ hội cho chàng Độc thân duy nhất

Cặp đôi đã có cơ hội tìm hiểu nhờ sự ủng hộ của Hương Giang

Cảm giác không an toàn từ chàng trai lịch lãm, hát hay – Anh Tuấn đã khiến nữ chính chọn loại anh đầu tiên. Không nằm ngoài dự đoán của các cố vấn, Anh Tuấn đã xuất hiện với tấm bảng màu tím. 

Với độ lầy lội hết nấc, 4 cố vấn Hương Giang, Mạc Văn Khoa, Mai Thanh Hà và Nguyễn Hồng Thuận đã giúp vòng chơi game chụp ảnh với đạo cụ trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Trong đó, 4 thùng đạo cụ ngẫu nhiên đã giúp các cố vấn tương tác với các chàng trai, cũng như giúp họ thể hiện cá tính của mình trong từng cách tạo dáng.

Vòng thử thách chụp ảnh tạo dáng của các chàng trai

Khẳng định:“Nếu đã là cựu vận động viên thì người ta sẽ ẩn về phía sau dành thời gian chuyên tâm lo cho gia đình nhiều hơn”, nữ chính đã nói lời xin lỗi với anh chàng điển trai Tuấn Hoàng. Chính xác trên từng centimet, Tuấn Hoàng xuất hiện với màn lộ diện toàn sắc đỏ cùng lời khẳng định mình đã có vợ sắp cưới. 

Chỉ còn lại 3 chàng trai với 3 hashtag khác nhau là Jongrak, Nguyên Khang và Toàn Võ khiến ban cố vấn và nữ chính khá bối rối trong quyết định của mình.

#Yêu trẻ con là hashtag thể hiện sự ấm áp của Toàn Võ, #Bún đậu mắm tôm khẳng định tình yêu Việt Nam của chàng trai đến từ Hàn Quốc – Jongrak, trong khi chàng trai văn phòng Nguyên Khang lại tự tin sẽ cùng người mình yêu “bền chặt” với hashtag #Cùng nhau già đi. Với sự giúp đỡ của ban cố vấn và lời khuyên từ phụ huynh, nữ chính đã quyết định trao hoa cho anh chàng quản lí nghệ sĩ Toàn Võ. 

Jongrak trong vòng thử thách khiến Hương Giang ấn tượng

Màn lộ diện cuối cùng đã làm sáng tỏ mọi suy luận, khi Nguyên Khang lộ diện với thân phận Giới tính thứ 3, còn chàng trai Hàn Quốc Jongrak quả nhiên vẫn đang Độc thân. Cuối cùng, Toàn Võ đã khiến mọi người hụt hẫng khi xuất hiện với thân phận Đã có chủ.

Dù không chọn đúng chàng trai Độc thân, nữ chính vẫn khiến ai nấy đều nể phục: “Đây là một cái kết đẹp. Em vui vì anh đã tìm được người mà khi anh đứng trước mọi người, anh dám tự tin là anh Đã có chủ, nên em chúc mừng anh”.

Cố vấn Hương Giang khuyên nữ chính hãy trao cho anh Hàn Quốc cơ hội. Với sự ủng hộ từ ban cố vấn và phụ huynh, nữ chính và Jongrak đã có khoảnh khắc ngọt ngào trên sân khấu.

Đón xem Người ấy là ai? mùa 2 phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Theo HTV