ViruSs khẳng định GDucky thở ra là thấy thắng, giận Binz vì để thí sinh mạnh chọn sai chủ đề

Hot streamer ViruSs trong những ngày vừa qua đang được cộng đồng fan gọi là “Hoàng uy tín” khi liên tiếp tung ra hàng loạt video reaction các tập phát sóng của show truyền hình Rap Việt

Mới đây, clip reaction tập 12 Rap Việt của ViruSs đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Bằng chứng là chỉ sau vài ngày, đoạn clip này đã nhanh chóng lọt top 45 trending YouTube. Cũng trong đoạn clip, phần reaction được người xem quan tâm hơn cả là tiết mục của R.Tee và GDucky – 2 thí sinh mạnh nằm trong bảng C. 

ViruSs khẳng định GDucky thở ra là thấy thắng, giận Binz vì để thí sinh mạnh chọn sai chủ đề - Ảnh 1.

Clip reaction tập 12 Rap Việt của ViruSs đạt #45 trending YouTube sau ít ngày lên sóng

Đầu tiên phải kể đến thí sinh team HLV Binz – R.Tee. Từng là thí sinh “quật đổ” Ricky Star ở vòng Đối đầu nên R.Tee khiến cho ViruSs vô cùng hào hứng với màn trình diễn trong vòng Bứt phá. Thể hiện bản rap Nhà Bao Việc, R.Tee đã lột xác hoàn toàn từ một “good boy” thành “bad boy” giống như người thầy của mình. Không chỉ diễn rap, biểu cảm của R.Tee trong phần thi này cũng làm người xem phải thích thú.

Clip R.Tee trình diễn trong vòng Bứt phá – Rap Việt

Tuy nhiên, sau khi xem xong tiết mục của R.Tee, ViruSs đã rất đắn đo để đưa ra nhận xét. Anh cho biết: “Tớ nói thật là tớ hơi giận anh Binz vì để cho R.Tee chọn chủ đề như thế này. Không biết là R.Tee chọn hay anh Binz chọn nhưng nếu tớ mà là anh ý thì tớ sẽ khuyên ngăn ngay. Đây là một ca khúc dùng để diễn, chứ không phải để thi. Nó không thể gọi là vòng thi để Bứt phá. 

R.Tee có một chất giọng quá ok, cái cần bây giờ là chủ đề đặc biệt mà lại chọn chủ đề như thế này thì không hợp lý lắm. Nói chung là tới thấy giận. Yếu quá yếu. Tổng thể thì ok nhưng để chọn vào vòng trong thì tớ sẽ không chọn vì quá yếu”.

ViruSs khẳng định GDucky thở ra là thấy thắng, giận Binz vì để thí sinh mạnh chọn sai chủ đề - Ảnh 3.

ViruSs đánh giá phần thi của R.Tee yếu và giận Binz vì để anh chàng chọn chủ đề này

Tiếp đến, ngay sau phần thi của R.Tee là tiết mục Tiền Nhiều Để Làm Gì của GDucky. Còn nhớ trong màn trình diễn này, HLV Binz đã nhiều lần thể hiện biểu cảm lo lắng cho thí sinh vì học trò Karik quá xuất sắc. Cũng sau vòng Bứt phá, GDucky còn được các fan gọi với cái tên “quái vật” và khẳng định anh chàng sẽ là Quán quân Rap Việt mùa 1. 

Clip GDucky trình diễn trong vòng Bứt phá Rap Việt

Xuyên suốt màn trình diễn của GDucky, ViruSs đã không giấu được cảm xúc phấn khích vì quá “khủng”. Anh hào hứng: “GDucky thở ra là thấy thắng rồi các bạn ơi. Giọng chắc quá, đấu với GDucky mà R.Tee chọn sai chủ đề thì làm sao mà đỡ được. Mình không có gì nhiều để nói, phần thi này đè nặng về mọi thứ”.

ViruSs khẳng định GDucky thở ra là thấy thắng, giận Binz vì để thí sinh mạnh chọn sai chủ đề - Ảnh 5.

ViruSs khẳng định GDucky “thở ra là thấy thắng”

Sau khi xem xong Rap Việt tập 12, ViruSs đã dự đoán trong bảng C này chỉ có GDucky là xuất sắc nhất và Lor là thí sinh khiến cho mọi người thay đổi. Và quả thật, GDucky và Lor cũng chính là 2 thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất. Trong khi đó R.Tee lại “trắng tay” khi không có bất kỳ lá phiếu bình chọn nào. Kết quả cuối cùng, GDucky đã chiến thắng để có màn trình diễn tạo nhiều cảm xúc trong vòng Chung kết 1 vừa qua. 

GDucky trình diễn The Right Journey tại Chung kết Rap Việt

Nguồn: YouTube – Ảnh: Chụp màn hình

ViruSs khẳng định GDucky thở ra là thấy thắng, giận Binz vì để thí sinh mạnh chọn sai chủ đề - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/viruss-khang-dinh-gducky-tho-ra-la-thay-thang-gian-binz-vi-de-thi-sinh-manh-chon-sai-chu-de-2020110918432874.chn