Chung kết Rap Việt: Tlinh mang dàn “cậu Vàng” lên sân khấu, khiến Suboi nức mũi tự hào và JustaTee khen một câu đáng giá!

Hơn 3 tháng phát sóng, thời khắc Rap Việt bước vào đêm Chung kết đã điểm khiến khán giả cực kỳ hào hứng. Trong số 8 thí sinh giành suất vé đêm Chung kết, Tlinh là nữ “chiến binh” duy nhất bước vào trận chiến khốc liệt này nhờ nhận được nón vàng từ giám khảo JustaTee tại vòng Bứt phá.

Tại vòng thi đặc biệt này, học trò Suboi cho biết đã cùng đội của mình làm beat (nhạc nền) mà không dùng nhạc của Giám đốc âm nhạc Touliver như 3 vòng trước đó. Học trò Suboi bước lên sân khấu với phong cách khá độc đáo, “đốt cháy” cả trường quay qua tiết mục sôi động Chú Chó Trên Ô Tô với sự hỗ trợ của nhóm nhảy Last Fire Crew. Đây cũng là những người đầu tiên mang Tlinh đến với văn hoá Hip-hop. Đặc biệt, trong tiết mục của mình, bạn gái MCK cũng nhắc đến tất cả các thành viên trong đội Suboi từ vòng đầu cho đến hiện tại.

Chung kết Rap Việt: Tlinh mang dàn cậu Vàng lên sân khấu, khiến Suboi nức mũi tự hào và JustaTee khen một câu đáng giá! - Ảnh 1.

Tlinh và các thành viên Last Fire Crew

Phần trình diễn của Tlinh khiến các giám khảo và HLV đều phải “gật đầu” nhún nhảy

Tlinh mang cả dàn “cậu Vàng” lên sân khấu

Kết thúc màn trình diễn, “cô giáo” Suboi phải mang ngay nước lên sân khấu cho học trò. Dù giọng khàn vì sức khoẻ không tốt, tiết mục của Tlinh được các giám khảo và các HLV đánh giá cao. Karik cho biết bản thân anh như chết lặng khi xem Tlinh biểu diễn vì “chất không còn gì để nói”. Trấn Thành khẳng định anh thấy được tố chất ngôi sao trong Tlinh và là fan của cô nàng.

Chung kết Rap Việt: Tlinh mang dàn cậu Vàng lên sân khấu, khiến Suboi nức mũi tự hào và JustaTee khen một câu đáng giá! - Ảnh 4.

JustaTee nhận xét: “Về nữ nghệ sĩ đa năng ở Việt Nam hiện nay thì cá nhân mới chỉ có Tlinh thôi”

Chung kết Rap Việt: Tlinh mang dàn cậu Vàng lên sân khấu, khiến Suboi nức mũi tự hào và JustaTee khen một câu đáng giá! - Ảnh 5.

Suboi cũng vô cùng tự hào về học trò và cho rằng Tlinh thuộc dạng hiếm trong giới nữ rapper bởi cô nàng có thể toàn diện về cả rap, hát, nhảy, melody, sáng tác, tư duy…

Chung kết Rap Việt: Tlinh mang dàn cậu Vàng lên sân khấu, khiến Suboi nức mũi tự hào và JustaTee khen một câu đáng giá! - Ảnh 6.

Bố mẹ của Tlinh cũng đến xem con gái biểu diễn

Ảnh: Cắt từ chương trình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/chung-ket-rap-viet-tlinh-mang-dan-cau-vang-len-san-khau-khien-suboi-nuc-mui-tu-hao-va-justatee-khen-mot-cau-dang-gia-20201107231151672.chn