Thành Draw sử dụng câu punchline về Trấn Thành, nam MC tiện thể chia sẻ mình đã hết buồn vì biệt danh Thành Cry

Tối ngày 7/11, sau khoảng thời gian dài trông ngóng thì cuối cùng đêm Chung kết Rap Việt cũng chính thức diễn ra. Và hiển nhiên, không phụ lòng mong đợi của bao người hâm mộ, đêm Chung kết nổ ra “đã tai, đã mắt” với những sân khấu ấn tượng của 8 thí sinh.

Tại đêm Chung kết Rap ViệtThành Draw đến từ team HLV Binz đã lựa chọn thể hiện bài rap mang tên Thành Thật.

Thành Draw sử dụng câu punchline về Trấn Thành, nam MC tiện thể chia sẻ mình đã hết buồn vì biệt danh Thành Cry - Ảnh 1.

Thành Draw mang đến sân khấu Chung kết bản rap Thành Thật

Màn trình diễn của Thành Draw tại Chung kết Rap Việt

Thành Draw đã nói về việc lựa chọn bài rap này có hai ý nghĩa. Nam rapper muốn sử dụng sân khấu đặc biệt để chia sẻ cho mọi người tất cả những gì về con người thật của mình. Ngoài ra, anh chàng cũng mong muốn thông qua tiết mục này có thể truyền tải đến mọi người thông điệp: Hãy sống thành thật với bản thân mình và với mọi người, tin chắc rằng sự thành thật sẽ được đáp trả.

Thành Draw sử dụng câu punchline về Trấn Thành, nam MC tiện thể chia sẻ mình đã hết buồn vì biệt danh Thành Cry - Ảnh 3.

Trong bài rap của mình, Thành Draw có lối chơi chữ ấn tượng khi đưa ra loạt từ ngữ liên quan đến từ “thành”, chẳng hạn như “thành ngữ”, “thành công”, “thành tích”,… qua đó bày tỏ quan điểm của mình về con người, về cuộc sống.

Đặc biệt hơn cả, nam rapper còn sử dụng câu punchline “cà khịa” Trấn Thành khiến ai nấy đều bất ngờ: “Thành thật như Trấn Thành, không ngại ngùng để nước mắt rơi”. Ai cũng biết chuyện Trấn Thành bật khóc tại Rap Việt và biệt danh “Thành Cry” cũng từ đây mà ra. Thậm chí nam MC còn bị “chết tên” bởi biệt danh Thành Cry gây ra tranh cãi suốt một thời gian. Và để thay Trấn Thành đáp trả cư dân mạng, Thành Draw đã sử dụng câu punchline này trong bản rap tại vòng Chung kết của mình.

Thành Draw sử dụng câu punchline về Trấn Thành, nam MC tiện thể chia sẻ mình đã hết buồn vì biệt danh Thành Cry - Ảnh 4.

Thành Draw nhắc đến Trấn Thành cùng biệt danh Thành Cry trong bài rap

Kết thúc tiết mục, Trấn Thành cũng bày tỏ cảm nghĩ khi được Thành Draw nhắc đến trong bài rap. Nam MC chia sẻ rằng anh cảm thấy vui khi mọi người gọi anh là Thành Cry, không hề có bất kỳ sự tức giận hay buồn phiền về biệt danh đó cả!

Thành Draw sử dụng câu punchline về Trấn Thành, nam MC tiện thể chia sẻ mình đã hết buồn vì biệt danh Thành Cry - Ảnh 5.

Binz chia sẻ anh rất tự hào về người học trò này của mình

Thành Draw sử dụng câu punchline về Trấn Thành, nam MC tiện thể chia sẻ mình đã hết buồn vì biệt danh Thành Cry - Ảnh 6.

Một tiết mục thành công nữa của Thành Draw tại Rap Việt

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Chụp màn hình

Thành Draw sử dụng câu punchline về Trấn Thành, nam MC tiện thể chia sẻ mình đã hết buồn vì biệt danh Thành Cry - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thanh-draw-su-dung-cau-punchline-ve-tran-thanh-nam-mc-tien-the-chia-se-minh-da-het-buon-vi-biet-danh-thanh-cry-202011072154595.chn