Trổ tài fast flow trong đêm Chung kết khiến HLV Karik “nín thở”, Ricky Star thừa nhận từng… cắn vào lưỡi vài lần

Tập 15 Rap Việt cũng là trận Chung kết 1 để tìm ra Quán quân đã mang đến cho khán giả nhiêu cảm xúc khác nhau. Một trong những ứng cử viên nặng ký được khán giả mong chờ nhiều nhất phải kể đến anh chàng Ricky Star của team Karik. Mang đến bản rap có tên Tiến Hoá, Ricky Star như đang kể chuyện hành trình của mình tại Rap Việt – từ một thí sinh đến một ngôi sao trên đỉnh núi. 

Rap Việt – Eps15: Trích biểu diễn của Ricky Star & Thành Draw

Trổ tài fast flow trong đêm Chung kết khiến HLV Karik nín thở, Ricky Star thừa nhận từng... cắn vào lưỡi vài lần - Ảnh 2.

Ricky Star là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân Rap Việt

Với những câu rap “liến thoắng” khiến người nghe không kịp “nuốt” từng lời lẫn không thể rời mắt khỏi sân khấu, HLV Karik đứng bên dưới theo dõi học trò cũng “nín thở” vì màn trình diễn. Tiết mục này còn khiến cho HLV Suboi phải thừa nhận rằng Ricky Star là một ngôi sao thực thụ.

Đáng chú ý, với fast flow của Ricky Star khi rap không beat, MC Trấn Thành còn bày tỏ sự thán phục và đưa ra gợi ý anh chàng thử rap cùng tiếng gõ mộc, đàn bầu như Song Lang. Đáp lại lời chia sẻ của Trấn Thành, Ricky cũng hài hước tâm sự anh đã từng luyện tập rap nhanh như vậy và… cắn vào lưỡi vài lần. 

Tiết mục của Ricky Star khiến các HLV và giám khảo bên dưới cũng không thể ngồi yên một chỗ

Ca khúc Tiến Hoá như tâm sự của Ricky Star trên chặng đường Rap Việt

HLV Karik cũng như “nín thở” khi nghe fast flow của Ricky Star

Trổ tài fast flow trong đêm Chung kết khiến HLV Karik nín thở, Ricky Star thừa nhận từng... cắn vào lưỡi vài lần - Ảnh 6.

Chia sẻ về cách luyện tập fast flow, Ricky cho biết anh chàng từng cắn vào lưỡi

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

Trổ tài fast flow trong đêm Chung kết khiến HLV Karik nín thở, Ricky Star thừa nhận từng... cắn vào lưỡi vài lần - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tro-tai-fast-flow-trong-dem-chung-ket-khien-hlv-karik-nin-tho-ricky-star-thua-nhan-tung-can-vao-luoi-vai-lan-20201107232155329.chn