16 Typh bất ngờ chuyển style đầu đinh, độ đẹp trai có vì thế mà suy giảm?

Cắt tóc luôn là cuộc chiến may rủi 5 ăn 5 thua mà ít khi nào chúng ta nhận được phần thắng. Đôi khi chán đời đi cắt tóc mà sau đó còn chán cái mặt mình hơn cả cuộc đời thì thật cạn lời.

Mới đây, 16 Typh – trai đẹp của Rap Việt đã khiến dân tình “té ngửa” với màn “xuống tóc” thẳng tay. Vâng, anh chàng đã có màn “cua” cực gắt khi chuyển từ quả đầu bồng bềnh, lãng tử sang kiểu tóc mới siêu ngắn. Đây đúng là style “anh cạo trọc chứ không phải cắt moi” mà MCK rap về các “dân chơi” đây.

16 Typh bất ngờ chuyển style đầu đinh, độ đẹp trai có vì thế mà suy giảm? - Ảnh 1.

16 Typh bất ngờ xuống tóc

16 Typh bất ngờ chuyển style đầu đinh, độ đẹp trai có vì thế mà suy giảm? - Ảnh 2.

Boy Hải Phòng siêu điển trai và cuốn hút với mái tóc cũ

Trên Facebook, anh chàng đã chia sẻ hình ảnh mới của mình cùng caption hài hước: “Các vị cô nương, xin đừng trêu chọc”. Phía dưới phần bình luận, dân tình đã có những phản ứng trái chiều trước màn “chơi lớn” này của trai đẹp Hải Phòng. Người thì siêu tiếc mái tóc đã góp phần tạo nên thương hiệu “bad boy” cho 16 Typh. Số khác lại khẳng định chàng rapper vốn đã điển trai rồi nên để tóc kiểu gì thì fan cũng không bớt mê.

Đúng là kiểu tóc mới làm cho 16 Typh trông hơi gầy hơn một chút nhưng vẫn rất cool ngầu và cá tính. Không rõ lí do mà anh chàng quyết định làm mới hình ảnh là gì nhưng dân tình vẫn đang hóng 16 Typh tiếp tục tung ra sản phẩm mới bên cạnh bản hit Người Ấy Là Ai với những câu rap cực bắt tai như “16 Typh on the mic”.

16 Typh bất ngờ chuyển style đầu đinh, độ đẹp trai có vì thế mà suy giảm? - Ảnh 3.

Vẻ điển trai lãng tử khiến fan girl mê tít

16 Typh bất ngờ chuyển style đầu đinh, độ đẹp trai có vì thế mà suy giảm? - Ảnh 4.

Ảnh: Facebook NV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/16-typh-bat-chuyen-style-dau-dinh-do-dep-trai-co-vi-the-ma-suy-giam-20201107075409454.chn