Đức Phúc “chạm” #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều “cửa ải” mới soán ngôi trending của Jack

Ngày 27/9 vừa qua, không hẹn mà gặp, cả Đức PhúcNgô Kiến Huy cùng comeback làng nhạc Vpop với các sản phẩm lần lượt là Người Ơi Người Ở Đừng VềChẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay. Chỉ sau khi lên sóng không lâu, cả hai sản phẩm này đều nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Bằng chứng là chỉ ngay trong đêm ngày 27/9 (tính vào thời điểm lúc 23 giờ 31 phút), sau hơn 3 tiếng lên sóng, MV Người Ơi Người Ở Đừng Về của Đức Phúc đã xuất sắc debut thẳng thứ hạng #1 của BXH Realtime HOT14. Bám sát vị trí này là Jack cùng Hoa Hải Đường ở vị trí #2 và Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay của Ngô Kiến Huy cũng có cho mình thứ hạng #3 realtime trên BXH này.

NGƯỜI ƠI NGƯỜI Ở ĐỪNG VỀ – ĐỨC PHÚC x SUBOI | OFFICIAL MUSIC VIDEO

Đức Phúc chạm #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều cửa ải mới soán ngôi trending của Jack - Ảnh 2.

Người Ơi Người Ở Đừng Về của Đức Phúc xuất sắc debut thẳng thứ hạng #1 BXH Realtime HOT14

Tuy nhiên, tính đến thời điểm 7 giờ 20 phút sáng ngày 28/9, Hoa Hải Đường của Jack đã lấy lại vị trí “ngôi vương” trên BXH Realtime HOT14. Rơi xuống thứ hạng #2 là Đức Phúc cùng Người Ơi Người Ở Đừng Về Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay của Ngô Kiến Huy vẫn giữ vững thứ hạng #3.

Cũng không thể không nhắc đến 2 sản phẩm của Hoài Lâm là Hoa Nở Không MàuBuồn Làm Chi Em Ơi khi đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn “yên vị” trong top 5 realtime trên BXH Realtime HOT14.

Đức Phúc chạm #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều cửa ải mới soán ngôi trending của Jack - Ảnh 3.

Ngôi vị quán quân trên BXH Realtime HOT14 đã trở về với Jack cùng Hoa Hải Đường

Trên BXH Realtime HOT14 tính ở thời điểm gần nhất – 18 giờ 16 phút, Jack và Hoa Hải Đường vẫn xuất sắc chiếm vị trí quán quân. Ở vị trí #2 là Đức Phúc cùng Người Ơi Người Ở Đừng Về nhưng thứ hạng #3 đã có sự thay đổi.

Cụ thể, sản phẩm âm nhạc ra mắt cách đây ít ngày của Erik mang tên Bao Giờ Đủ Lớn đã bất ngờ vươn lên vị trí #3 BXH Realtime HOT14. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cùng Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay đã rơi hạng xuống vị trí #4. Người đang sở hữu vị trí #5 trong BXH cũng chính là Hoài Lâm và ca khúc Hoa Nở Không Màu.

Đức Phúc chạm #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều cửa ải mới soán ngôi trending của Jack - Ảnh 4.

Thứ hạng BXH Realtime HOT14 tính ở thời điểm 18 giờ 16 phút

Đức Phúc chạm #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều cửa ải mới soán ngôi trending của Jack - Ảnh 5.

Sau 6 ngày lên sóng, Jack vẫn xuất sắc trụ vững thứ hạng #1 BXH Realtime HOT14

Ở trên top trending YouTube Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm âm nhạc Hoa Hải Đường của Jack vẫn đang giữ vững “ngôi vương” dù đang có đến 2 tập phát sóng của chương trình truyền hình đình đám Rap Việt bám sát và “nhăm nhe” chiếm lấy vị trí này. Sau khoảng 6 ngày lên sóng, MV comeback của Jack đang sở hữu hơn 36,2 triệu view cùng hơn 1,7 triệu lượt thích trên YouTube.

Hoa Hải Đường – Jack (MV)

Đức Phúc chạm #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều cửa ải mới soán ngôi trending của Jack - Ảnh 7.

Thứ hạng trending YouTube ở thời điểm hiện tại

Đức Phúc chạm #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều cửa ải mới soán ngôi trending của Jack - Ảnh 8.

MV Hoa Hải Đường của Jack trụ vững #1 trending YouTube cùng hơn 36,2 triệu view trên YouTube

Với 2 sản phẩm mới nhất của Đức Phúc và Ngô Kiến Huy, nếu như Người Ơi Người Ở Đừng Về đang sở hữu top 4 trending YouTube cùng hơn 2,7 triệu view thì Chẳng Thể Giữ Lấy, Chẳng Đành Buông Tay của Ngô Kiến Huy cũng đang có cho mình top 7 trending và cũng đạt hơn 2,2 triệu view trên YouTube sau 18 giờ lên sóng. Để có thể vươn lên top 1 trending YouTube, cả Ngô Kiến Huy và Đức Phúc sẽ còn phải rất “vất vả” khi phải vượt qua nhiều “đối thủ” đầy đáng gờm như Jack và Rap Việt.

Đức Phúc chạm #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều cửa ải mới soán ngôi trending của Jack - Ảnh 9.

Ngô Kiến Huy đang sở hữu top 7 trending cùng hơn 2,2 triệu view

Đức Phúc chạm #1 Realtime HOT14 sau 3 giờ lên sóng nhưng phải vượt qua nhiều cửa ải mới soán ngôi trending của Jack - Ảnh 10.

MV comeback của Đức Phúc nhanh chóng thu về #6 trending cùng hơn 1,6 triệu view sau 14 giờ lên sóng

Cùng bình chọn cho các sản phẩm âm nhạc trên BXH Realtime HOT14 tại đây.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/duc-phuc-cham-1-realtime-hot14-ngay-trong-dem-nhung-phai-vuot-qua-nhieu-cua-ai-moi-soan-ngoi-trending-cua-jack-20200928095644116.chn