Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14

HOT14 là một bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam mới được ra mắt, mang tính chất tổng hợp cao khi kết hợp số liệu từ nhiều nền tảng, thu hút lượng lớn bình chọn từ người hâm mộ. Tuần thứ 3 ghi nhận mức điểm Quán quân cao nhất kể từ khi BXH ra mắt. Số điểm cách biệt giữa vị trí số 1 và vị trí số 2 lên đến 1.469 điểm. Và Jack chính là người làm nên kỷ lục đó. Bên cạnh đó, đáng khen cho 2 màn kết hợp của Cara – NoWay và Da LAB – Miu Lê khi họ vẫn tiếp tục trụ vững thứ hạng cao trong tuần này.

Quán quân tuần trước là Độ Mixi có màn tụt hạng không phanh trong tuần này khi rơi hẳn xuống vị trí cuối cùng. Trong khi đó, cái tên Hoàng Dũng lại có màn lội ngược dòng ấn tượng nhất với Nàng Thơ. Đó chính là hai sự xáo trộn đáng kể nhất tại HOT14 tuần này. Bây giờ, cùng kiểm tra thứ hạng cụ thể của BXH tuần từ 19/09 – 25/09.

Tổng kết Bảng xếp hạng HOT14 tuần từ 19/09 – 25/09

14. Stream Đến Bao Giờ – Độ Mixi (-13)

Sau khi debut hoành tráng ở hạng 1 vào tuần trước, ca khúc Stream Đến Bao Giờ của Độ Mixi bất ngờ lao dốc xuống hẳn vị trí cuối cùng của BXH. Đây là màn trượt hạng gây sốc nhất trên BXH HOT14 từ trước đến nay. Rất nổi trội ở mảng Youtube tuần trước nhưng tuần này ngay cả các chỉ số của Độ Mixi cũng tuột không phanh. Ca khúc của Độ Mixi đạt tổng điểm 222.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 2.

13. Hai Chữ Đã Từng – Như Việt (quay lại)

Sau 1 tuần vắng bóng, Hai Chữ Đã Từng của Như Việt quay lại BXH với tổng điểm đạt được là 233. Trong đó, ca khúc đạt điểm cao nhất ở nền tảng nhạc số Nhaccuatui.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 3.

12. Cô Gái Vàng – HuyR, Tùng Viu (mới)

Ca khúc của “anh thanh niên” HuyR sau hơn 1 tuần ra mắt đã chính thức debut hạng 12 của BXH. Tổng điểm mà ca khúc này đạt được là 373. Trong đó, Cô Gái Vàng đạt điểm số cao  tại mảng YouTube Nhaccuatui. 

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 4.

 11. Missing You – Phương Ly, TINLE (-1)

Missing You của Phương Ly trụ hạng vô cùng bền bỉ với 378 điểm. Số điểm cao được duy trì nhờ thế mạnh trên Spotify, Apple Music. Bên cạnh đó, lượt xem của MV trên nền tảng YouTube cũng tăng ổn định qua từng tuần.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 5.

10. Chuyện Rằng – Thịnh Suy (quay lại)

Không đạt những thứ hạng cao vì đã ra mắt từ gần 2 tháng trước nhưng Chuyện Rằng vẫn thể hiện sức sống mạnh mẽ bằng việc quay trở lại BXH. Với 388 điểm, ca khúc của Thịnh Suy xếp hạng 10, có số điểm rất cao từ các nền tảng streaming.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 6.

9. Buồn Làm Chi Em Ơi – Hoài Lâm (=)

Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm duy trì thứ hạng 9 với 455 điểm. Trong đó, điểm vote và lượt stream từ Nhaccuatui vẫn là thế mạnh của ca khúc.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 7.

8. BIGCITYBOI – Binz, Touliver (-3)

Hạng 8 thuộc về “trai lớn thành phố” Binz. Tuy có sự giảm hạng nhẹ, nhưng ca khúc BIGCITYBOI vẫn có vị trí an toàn và có chỉ số ổn định từ cả Youtube lẫn các nền tảng streaming.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 8.

7. Bông Hoa Đẹp Nhất – Quân A.P (-3)

Với 474 điểm, Quán quân tuần đầu tiên HOT14 ra mắt hiện tại giữ vị trí thứ 7. Ca khúc Bông Hoa Đẹp Nhất của Quân A.P duy trì thứ hạng tốt nhờ điểm YouTube ấn tượng – 262, chỉ số nền tảng streaming ở mức ổn định.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 9.

6. Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm (+2)

Hoa Nở Không Màu vẫn luôn là ca khúc giữ vị trí cao tại BXH dù đã phát hành hơn 3 tháng. Với 490 điểm đạt được, ca khúc vẫn nằm hàng top ở mặt bình chọn trên cả HOT14 lẫn mạng xã hội.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 10.

5. Ai Mang Cô Đơn Đi – K-ICM, APJ (+1)

Tăng 1 hạng, sản phẩm kết hợp giữa K-ICM và cộng sự mới APJ tiếp tục thể hiện sức hút mạnh mẽ. Tổng điểm mà Ai Mang Cô Đơn Đi đạt được trong tuần là 495. Ca khúc đạt điểm ấn tượng ở chỉ số YouTube và vote yêu thích.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 11.

4. Nàng Thơ – Hoàng Dũng (+3)

Màn thăng hạng ấn tượng nhất trong tuần gọi tên Hoàng Dũng. Chàng “nhạc sĩ mộng mơ” cùng Nàng Thơ đạt 510 điểm với điểm Streaming rất cao, xếp thứ nhì trong top 14. Đây là một sleeper hit đang được rất nhiều người yêu thích.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 12.

3. Gác Lại Âu Lo – Da LAB, Miu Lê (=)

Một lần nữa, vị trí thứ 3 của BXH lại gọi tên Da LAB và Miu Lê. Ca khúc đạt 619 điểm, tiếp tục không có đối thủ ở mảng Streaming với 516 điểm. Nhờ đó, Gác Lại Âu Lo cũng nhận được giải thưởng phụ Most Streaming HOT14. Đây là lần thứ ba liên tiếp mà Gác Lại Âu Lo “bỏ túi” giải thưởng phụ này. 

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 13.

2. This Way – Cara, NoWay, Khắc Hưng (=)

Tương tự, Á quân tuần này cũng không đổi chủ. Bộ đôi Cara và NoWay tiếp tục sở hữu điểm bình chọn rất cao, giúp tổng điểm đạt được lên đến 854.

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 14.

 1. Hoa Hải Đường – Jack (mới)

Chúc mừng Jack đã trở thành Quán quân của HOT14 tuần thứ 3. Ca khúc Hoa Hải Đường hiện cũng đang giữ kỷ lục ca khúc có điểm số tuần cao nhất với 2323 điểm, là số điểm cao nhất một ca khúc từng có được tại HOT14. Ngoài ra, Jack cũng là nghệ sĩ đầu tiên kể từ khi BXH ra mắt nhận được giải thưởng phụ kép, bao gồm: Most Favorite HOT14 (điểm bình chọn cao nhất) và Most Popular HOT14 (điểm YouTube cao nhất). 

Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 15.
Jack đạt No.1 với điểm số kỷ lục từ trước đến nay, Độ Mixi và Hoàng Dũng có thứ hạng gây sốc tại HOT14 - Ảnh 16.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-dat-no1-voi-diem-so-ky-luc-tu-truoc-den-nay-do-mixi-va-hoang-dung-co-thu-hang-gay-soc-tai-hot14-20200927222814897.chn