Xuất hiện Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài “phiên bản lỗi”

Sau nhiều mong đợi của người hâm mộ, cuối cùng Lâm Vỹ Dạ cũng đã xuất hiện với vai trò MC. Nữ nghệ sĩ khiến khán giả phải trầm trồ về sự xinh đẹp, lộng lẫy của mình. Được biết, Lâm Vỹ Dạ đã tốn rất nhiều thời gian công sức để chuẩn bị cho vai trò này.

Lâm Vỹ Dạ lộng lẫy như… hoa hậu khi làm MC

Tuy vậy, ngay khi trông thấy cô, MC Chí Tài lại tưởng Lâm Vỹ Dạ đang dự thi hoa hậu. Đáp lại lời của đàn anh, Lâm Vỹ Dạ phân trần: “Lần nào anh cũng dẫn với hot girl, hoa hậu, giờ em cũng phải được lộng lẫy chứ không em bị chìm thì sao?”. Chí Tài ngay lập tức “cà khịa” lại: “Hoa hậu người ta cao, em thì chiều cao khiêm nhường, sắc đẹp đủ xài thôi… nhưng thôi anh cũng có lời khen em và có quà tặng em”.

Lâm Vỹ Dạ bất ngờ với món quà của MC Chí Tài

Lâm Vỹ Dạ rất hạnh phúc và bất ngờ. Nhưng chỉ ba giây sau đó, cô đã bớt phần hào hứng khi bên trong hộp quà toàn là những trái tim bằng giấy. Để giải thích cho điều này, Chí Tài chia sẻ: “Nhiều trái tim tượng trưng cho yêu thương đong đầy, cũng là chủ đề của chương trình ngày hôm nay”.

Ở phần kịch sân khấu phẳng, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ đảm nhận vai đôi vợ chồng già, từng là nghệ sĩ trong đoàn ca cải lương. Hai người ôn lại hồi ức bằng vở Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, do Lê Dương Bảo Lâm và Huỳnh Lập diễn. 

 Cặp vợ chồng già Anh Đức – Lâm Vỹ Dạ

Những rắc rối hài hước bắt đầu phát sinh khi cặp vợ chồng khó tính tua đi tua lại những phân đoạn đặc biệt, buộc Lê Dương Bảo Lâm và Huỳnh Lập phải diễn theo.

Dương Lâm – Huỳnh Lập bị hai ông bà “hành”

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương