Xuân Bắc thay vị trí NSƯT Hoài Linh trong “Ơn giời cậu đây rồi mùa 6”?

Tối 28.7, tập đầu tiên của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 6 lên sóng VTV3. Chương trình năm nay có một vài thay đổi. Ở những mùa trước, sau khi 4 khách mời lần lượt giải quyết các tình huống do trưởng phòng đưa ra, họ cùng nhau tụ họp trong căn phòng thứ 5 với thử thách của NSƯT Hoài Linh. Từ đó, NSƯT Hoài Linh là người đưa ra quyết định cuối cùng về khách mời giành chiến thắng.

Năm nay, “Ơn giời cậu đây rồi” chỉ còn lại 4 căn phòng với 5 vị trưởng phòng là: NSƯT Tự Long, danh hài Trấn Thành, Trường Giang, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, vắng bóng trưởng phòng quan trọng Hoài Linh.

Host của chương trình vẫn là nghệ sĩ Xuân Bắc. Anh vừa đảm nhận vai trò dẫn dắt “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 6, vừa đảm nhiệm việc nhấn chuông kết thúc phần xử lý tình huống của khách mời. Chiến thắng của nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ do khán giả có mặt tại trường quay bình chọn.

Kết quả cuối cùng sẽ được trao cho những giám khảo công tâm cũng là những khán giả hâm mộ và yêu thích chương trình, họ sẽ đưa ra phiếu bình chọn trực tiếp tại trường quay “Ơn giời”. Và chiếc cúp danh dự của “Ơn giời, cậu đây rồi” sẽ được trao cho khách mời nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

Nhiều khán giả để lại bình luận tiếc nuối khi NSUT Hoài Linh vắng mặt tại Ơn Giời mùa 6

“Mùa này sân khấu quá đẹp nhưng tiếc là không được nghe chú Hoài Linh nói”.

“Chú Hoài Linh mùa này không có rồi, buồn quá mọi người ạ. Căn phòng của chú Hoài Linh và chú Trung Dân luôn đưa ra thông điệp của cuộc sống và nhiều bài học trong cuộc đời nữa”.

“Mùa này không có chú Hoài Linh mất hay, nhớ chú Hoài Linh quá. Mong rằng mùa sau mời chú Hoài Linh làm giám khảo”.

“Sao mình không thấy chú Hoài Linh trong các chương trình nữa vậy”.

“Hoài Linh đâu. Tôi muốn có Chú Hoài Linh. Tôi nhớ chú ấy. Đã lâu rồi… xin chú xuất hiện có được không”.

“Nhớ chú Hoài Linh quá, nhớ từng lời chú nhận xét và phòng cuối cùng”.

“Phải chi có bác Hoài Linh thì vui biết mấy…”.