Vóc dáng bé xíu mà vẫn lăn xả đến mức bật khóc tức tưởi, Ngọc Thanh Tâm được khen vì điều này

Dù không được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình thực tế về công an nhân dân – Mỹ nhân hành động nhưng sau mỗi tập phát sóng, Ngọc Thanh Tâm dần chiếm được cảm tình hơn. Trên Fanpage chính thức của chương trình, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen vì lối chơi lăn xả, chiến đấu hết mình, dù nhiều lần bật khóc vì đau đớn nhưng vẫn không chịu bỏ cuộc. Từ tập 1, thành tích của Ngọc Thanh Tâm không tốt, cho đến tập 4 vừa lên sóng, cô đã vươn lên để có những kết quả khả quan hơn.

tam22-1563248853342996530231
3e46034865088c56d519

Với gia thế hoành tráng ngoài đời thực, nhiều người từng cho rằng Ngọc Thanh Tâm sẽ sớm bỏ cuộc bởi luật chơi Mỹ nhân hành động đưa ra quá khắc nghiệt. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô gái trẻ cho biết sẽ chiến đấu hết mình để xua đi nhận định rằng: “Ngọc Thanh Tâm quá thấp bé, yếu sức, không thể so với Trương Quỳnh AnhPhương Oanh chứ đừng nói đi đến chặng đua cuối cùng”.

Trong tập 4, các đội được di chuyển từ Trung Đoàn Cảnh sát Cơ động Đông Nam Bộ sang đơn vị mới là Trung tâm Huấn luyện Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai. Tại Trung tâm Huấn luyện Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Đồng Nai, Ngọc Thanh Tâm cùng đồng đội được nhận phòng, quân tư trang và chịu sự chỉ huy, giám sát từ chỉ huy mới. Lần đầu được trải nghiệm việc dập tắt lửa, cứu thương, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô khá tò mò, bỡ ngỡ. Tuy nhiên nhờ sự chỉ dẫn tận tình của người chỉ huy, cô đã dần nắm được những kiến thức, kĩ năng cơ bản sau buổi học.

ngoc thanh tam 7
ngoc thanh tam 8
IMG_4282

Theo thông báo của người chỉ huy, bài kiểm tra đầu tiên trong ngày sẽ là “Thử thách dập tắt khay xăng và Sơ cấp cứu người bị nạn”. Các đội chơi sẽ phải dùng bình chữa cháy xách tay dập tắt lửa khay xăng đang cháy lớn. Sau đó, phải sơ cấp cứu nạn nhân đang bất tỉnh, băng bó tay và đưa nạn nhân tới nơi an toàn. Đây là thử thách tính cả về thời gian lẫn kỹ năng của từng đội. Sau quá trình huấn luyện và chuẩn bị kĩ càng, cả 6 đội chơi đều vượt qua bài kiểm tra nhưng có thời gian chênh lệch nhau. Từ vị trí gần bét bảng, Ngọc Thanh Tâm dần vươn lên để đứng hạng 3.

Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Khi tập sơ cứu thì từng bước làm rất đơn giản, nhưng khi thi thì có nhiều áp lực về thời gian, để làm đủ các bước không phải điều dễ dàng”. Thử thách tiếp theo mà các đội chơi phải vượt qua là cứu nạn cứu hộ dưới nước. Ở mỗi đội chơi, đồng đội nam phải đóng vai người bị nạn – bị khóa chân và ngâm mình dưới bể bơi sâu và chờ mỹ nhân tới cứu.

ngoc thanh tam 2
ngoc thanh tam 2 (1)
ngoc thanh tam 1

Người giải cứu có thể bơi hoặc đu dây tới điểm đáp thứ nhất, lấy chùm có 6 chìa khóa và bơi tới phía đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, người giải cứu phải liên tục lặn xuống đáy bể bơi, mở cho đúng ổ khóa, xích khóa ở dưới chân của người bị nạn. Cuối cùng, cả hai áp dụng kỹ năng cứu nạn cứu hộ đã học để vào bờ. Đây tiếp tục là một thử thách tính thời gian.

Ngọc Thanh Tâm luôn sợ lực tay yếu sẽ không giữ được cô lúc đu dây nên tỏ ra rất hồi hộp, căng thẳng. Nhưng khi đã tiếp nước, cô lại có màn thể hiện bơi lội hết sức xuất sắc và nhanh chóng giải cứu đồng đội mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Kết quả thời gian các đội đạt được: 1. Đội Oxy: 3m09s; 2. Đội Phương Oanh: 3m11s; 3. Đội Ngọc Thanh Tâm: 3m31s; 4. Đội Trương Quỳnh Anh: 3m52s; 5. Đội Phương Anh Đào: 6m14s; 6. Đội Jang Mi: 7m54s. 

Ngoc Thanh Tam 9
Ngoc Thanh Tam 10

Nói về việc tham gia chương trình, Ngọc Thanh Tâm kể: “Vì nhiều ức chế nên tôi đã đòi bỏ về ngay từ những ngày đầu. Nhưng vì nghĩ đến chương trình, vì mình mà ảnh hưởng đến ekip nên tôi cố gắng bám trụ lại. Điều này sẽ khiến người khác nghĩ tôi đang diễn, muốn “tạo drama” cho chương trình. Nhưng không phải thế, tôi là người luôn sống thật với cảm xúc của mình”.

“Bình thường nếu đi quay phim thì tôi sẽ mất 15 phút để khóc, còn chương trình này thì tôi khóc liên tục. Ở đây, không phải vì cực mà bị ức chế trong người, ức vì thử thách, cũng có lúc khóc vì vui mừng khi mình vượt qua được thử thách”.