Vinh Râu làm “khổ” Vỹ Dạ vì quá… nặng

Nhiều tình huống hài hước đến từ gia đình 7 Nụ và khách mời Vinh Râu khiến khán giả cười nghiêng ngã trong tập 3 và thành viên Thúy Ngân phải thốt lên: “Đời vui quá xá mà xuân chưa về”.

 

Tập 3 tiếp tục lên sóng với sáu thành viên “lầy lội” của gia đình 7 Nụ: Tiến Luật, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh và sự xuất hiện của Vinh Râu. Ngay từ màn chào sân, 7 Nụ đã khiến khách mời choáng vì “tài năng” đối ẩm thơ ca của các thành viên, trong đó, Thúy Ngân “xuất thần” bắn thơ như sấm, còn Lan Ngọc đưa cả món bún riêu vào đối đáp.

Trong trò chơi “Gánh nặng đồng đội”, Lâm Vỹ Dạ đã chịu nhiều “đau khổ” khi về chung đội với Vinh Râu và Voi Biển Trương Thế Vinh. Vì quá nặng ký nên Vinh Râu và Trương Thế Vinh khiến đội hình nhiều phen “vụn vỡ” mà không thể trước khi hoàn thành năm đáp án. Còn phía bên kia, hai cô nàng “chân yếu tay mềm” Lan Ngọc và Thúy Ngân rất ăn ý trong màn công kênh đồng đội Tiến Luật. Kết thúc trò chơi đầu tiên, cả hai đội bất phân thắng bại.

Đến với “Trò chơi khuấy động”, Lan Ngọc và Thúy Ngân thể hiện khả năng ca hát “không thể dở hơn” khi cố bơi theo lời của ca khúc “Để Mị nói cho mà nghe”. Cũng chính vì thế mà đồng đội Tiến Luật phải ngậm ngùi nghe tiếng bóng nổ bên tai. Để chuộc lỗi, trong phần chơi thứ hai, dù tiếng hát “chói tai” nhưng Lan Ngọc vẫn xuất sắc giữ điểm cho đội mình. Đến phần thi của đội Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Vinh Râu thì không còn quả bóng nào!

Minh Anh