Việt Hương hóa “nàng Cám” Chi Pu, quyến rũ “đuông dừa” Trấn Thành

Trở lại sân khấu “Người bí ẩn” tuần này là sự xuất hiện của đội khách: siêu mẫu Minh Tú và diễn viên Huỳnh Lập.

Thành công với những màn hóa thân các hoa hậu, ca sĩ hay diễn viên ở các tập trước đây, tuần này cũng không ngoại lệ với chị Bảy Hương. Hay tin nhà vua đang kiếm vợ, Trường Giang nhân cơ hội liền giới thiệu “tuyệt sắc giai nhân” cho Trấn Thành. Mượn từ bộ đồ đến cả hit của Chi Pu nhằm tạo điểm nhấn, nhưng chị Bảy Hương khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Là má của Chi Pu” cho phần hóa thân “khá lỗi” này.

Người bí ẩn: Việt Hương giả Chi Pu

Quyết chinh phục trái tim của Trấn Thành, chị Bảy Hương giở trò làm nũng, nhận mình là nàng Tấm dịu dàng, xinh đẹp trong cổ tích dù bị hoàng thượng Trấn Thành liên tục dọa chém. Nghi ngờ thân phận của Tấm bị mạo danh, Trường Giang liền mời mẹ Cám – Huỳnh Lập cùng nàng Tấm – Minh Tú ra để kiểm chứng. Đứng trước nàng Tấm xinh đẹp, chân dài, quyến rũ Minh Tú, Việt Hương đành chịu thua và trả lại vai Tấm cho Minh Tú. Thương cho Cám – Việt Hương, nhà vua Trấn Thành bèn ghép duyên cho Việt Hương và chàng lính thị vệ. Vui như bắt được vàng, Việt Hương quên ngay ông vua “đuông dừa” mà ra về cùng chàng thị vệ đẹp trai, cao ráo.

Việt Hương hóa nàng Cám Chi Pu, quyến rũ đuông dừa Trấn Thành - Ảnh 2.
Việt Hương hóa nàng Cám Chi Pu, quyến rũ đuông dừa Trấn Thành - Ảnh 3.

Minh Tú và Huỳnh Lập xác định mục đích tham gia chương trình là: “Cho đẹp khung hình và cho vui”. Riêng siêu mẫu Minh Tú chia sẻ thêm rằng: “Dù ra về tay trắng cũng được miễn vui và em được gặp chị Việt Hương là được rồi”. Vui thầm trước lời nịnh nọt từ Minh Tú chưa được lâu, Việt Hương nhận được gáo nước lạnh từ Trường Giang. Bởi nam MC nghi ngờ lý do Minh Tú mong được gặp Việt Hương và cho rằng: “Gặp chị Việt Hương để đo coi ai cao hơn”, sau khi Minh Tú “dìm hàng” đàn chị bằng bộ váy xanh xẻ tà khoe chân dài miên man.

Cũng trong tập này, không những Trấn Thành, Trường Giang mà các khách mời và toàn bộ khán giả phải cười ngất và đứng ngồi không yên trước thanh niên đóng giả người bí ẩn “tỉnh” nhất khu vực ba miền. Dù thanh niên này đã bị bại lộ trước các câu hỏi của Trấn Thành nhưng vì đam mê mà anh không chịu từ bỏ vai diễn của mình tại “Người bí ẩn”. Thanh niên còn pha trò và đối đáp hài hước với Trấn Thành khiến cả trường quay “cười ra nước mắt”.

Người bí ẩn: Chàng trai tỉnh nhất 3 miền
Việt Hương hóa nàng Cám Chi Pu, quyến rũ đuông dừa Trấn Thành - Ảnh 5.

Tập 12 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30, Chủ nhật (04/08) trên kênh HTV7.

Ảnh: Lê Nhân