Tự Long đòi công khai mối quan hệ với Trương Quỳnh Anh tại Ơn Giời Tập 4

Tuần này, trưởng phòng Tự Long chào đón sự trở lại của nữ ca sĩ – diễn viên Trương Quỳnh Anh. Với sự trở lại lần này, Trương Quỳnh Anh mang một tâm thế hoàn toàn mới, chủ động hơn để không bị các trưởng phòng bắt nạt như lần trước nữa. Đảm nhận vai diễn là một giáo viên mầm non vừa ly dị với chồng, Trương Quỳnh Anh có mối quan hệ tình cảm với cán bộ Thanh tra Sở Giáo dục Tự Long, thậm chí là…’có thai’ với Tự Long.

Éo le thay, Trương Quỳnh Anh bị con trai riêng với chồng trước và mẹ chồng cũ phát hiện và phản đối. Mẹ chồng cũ còn đe dọa bắt con trai cô, tước quyền nuôi con của cô. Trước hoàn cảnh trớ trêu đó, giọng ca 8x vẫn một mực tìm cách bảo vệ và giữ con bên mình như nếu con không thích thì cô sẽ không đi thêm bước nữa; nếu đến với người khác mà vi phạm điều luật đã thỏa thuận để cô được nuôi con thì cô cũng từ bỏ mong muốn của bản thân để giữ quyền nuôi con. MC Xuân Bắc nhận xét “Đây là một bà mẹ ghê gớm! Em vượt qua thử thách rất mịn màng và ngọt ngào.”

Trái lại với sự tự tin để đối mặt với các trưởng phòng, nữ diễn viên Đinh Y Nhung có chút e dè và có phần…hiền khi đối mặt với trưởng phòng Trường Giang. Đảm nhận vai bà bán thịt ở ngoài chợ và cũng là người tình của ông quản lý chợ Trường Giang, trớ trêu thay ông ta cũng chính là người yêu của con gái mình – Puka. Đứng trước tình huống trớ trêu như vậy, Đinh Y Nhung vẫn quyết định cho phép con gái mình cưới ông quản lý Trường Giang.

Thậm chí khi bị đổ cho tội bán thịt bẩn làm chết người, Đinh Y Nhung vẫn xử lý rất hiền là nhận tội mà ko cần tìm hiểu xem có phải mình làm hay không. Trưởng phòng Trường Giang đã phải kêu lên “Trời ơi, tui chưa thấy bà nào hiền như bà Đinh Y Nhung”.

Tập 5 chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g15 Chủ Nhật (25/08) trên kênh VTV3.