Người Bí Ẩn – Tập 8 – 20:30 – 07/07 – Trấn Thành: Tiêu diệt Hari Won, giải cứu thế giới

Đó là một trong những diễn biến siêu vui nhộn và hài hước ngay phần mở màn của “Người bí ẩn” tập 8. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20g30 chủ nhật (7/7) trên kênh HTV7. Tuần này, chương trình có sự góp mặt của hai vị khách mời trai tài gái sắc Tuấn Trần, Hari Won – vốn là anh em song sinh Mẹo, Mén trong bộ webdrama ăn khách “Gia đình Mén”. 

Ngay giây phút mở đầu, khán giả đã phải ngỡ ngàng vì Việt Hương xuất hiện một mình và tuyên bố đã sa thải quản lý cũ, tức Trấn Thành vì anh… vừa già, vừa ăn nhiều, lại quá mập. Đồng thời, nữ nghệ sĩ khoe với Trường Giang về Tuấn Trần, người quản lý mới của mình, bằng những lời có cánh: “đẹp trai, mỏng manh và ít ăn”. Đồng cảm với nỗi khổ của Việt Hương, Trường Giang đã nhận định: Làm gì có người nào mập bằng… người cũ được. Trấn Thành tiếp tục trở thành mục tiêu bị “xài xể” khi Tuấn Trần xuất hiện. Không chỉ cao ráo, đẹp trai, Tuấn Trần còn rất tâm lý khi hỏi Việt Hương: “Chị có muốn ăn gì không?” Từ đó, nữ nghệ sĩ đã tố cáo quản lý cũ vì chính Việt Hương mới luôn là người hỏi: “Em có ăn gì không để chị mua?”

Trong khi Trường Giang và Việt Hương đang “mưu đồ” đăng báo, giúp giới showbiz biết chuyện Trấn Thành để “đừng mời nó nữa, kẻo nó lại tới… ăn hết của người ta” thì Trấn Thành bất ngờ xuất hiện, vẫn sắm vai quản lý cho nghệ sĩ. Điều này khiến Trường Giang và Việt Hương rất ngạc nhiên: “Vẫn có người mê muội mời nó nữa hả?” Không ngờ, vị nữ nghệ sĩ nọ chính là Hari Won, bà xã của Trấn Thành. Hai vợ chồng chưa kịp tay trong tay chào sân thì Hari Won bất ngờ… đẩy chồng một cách đầy phũ phàng và chạy đến “tay bắt mặt mừng” với Tuấn Trần, ông anh sinh đôi “như chó với mèo” của mình trong “Gia đình Mén”.

Được dịp, Việt Hương và Trường Giang đã cười vào mặt Trấn Thành vì anh bị vợ “đẩy ra như con ghẻ”. Cũng lúc đó, Hari Won nhận ra hành động “gây tổn thương” của mình nên chạy vội lại chồng và bào chữa vì người ta “cao hơn, to hơn, vậy đó!”. Dù có vẻ tổn thương, song Trấn Thành vẫn mong muốn được chung đội với Hari Won và tự nhận đội mình là “tiên đồng ngọc nữ”, trong khi đặt tên cho đội Việt Hương cùng quản lý mới Tuấn Trần sẽ là đội… chênh lệch khập khiễng. Cuối cùng, Trường Giang cũng đã chia tách được các nghệ sĩ để đội nhà được về với đội nhà, đội khách được về với đội khách.

Trước khi bước vào bốn vòng thử thách của chương trình, Trường Giang đã giới thiệu lại các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình, không quên chua thêm “đội nhà mờ nhạt” trước nhan sắc của đội khách. Bị chê tơi tả từ đầu chương trình, Trấn Thành “mình mẩy”: Đội khách dù gì cũng chỉ là những “mầm non mới nhú”, còn đội nhà lại mang “những sắc đẹp tì vào thời gian” khiến cả trường quay phải bật cười. Để chuẩn bị cho những cuộc so tài phán toán, Trấn Thành đã có nhã ý muốn “dĩ hòa vi quý”, chơi nhẹ nhàng vì đội khách có người nhà, nhưng Trường Giang không đồng ý. Nam MC chủ trương “vì nghĩa diệt thân”, và vì thế, Trấn Thành đã phải kiên quyết đứng lên, chỉ thẳng về đội khách, tuyên thệ: “Tiêu diệt Hari Won, giải cứu thế giới! Tiêu diệt Hari Won, giải cứu thế giới!”.
“Người bí ẩn” tập 8 hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những giây phút giải trí vô cùng hài hước và vui nhộn, bên cạnh đó là câu chuyện truyền cảm hứng và nhiều thú vị đến từ những người bí ẩn của chương trình.

Đón xem tập 8 vào 20g30 chủ nhật tuần này (7/7) trên kênh HTV7.