Tiến Luật “rối loạn tiền đình” vì bị Dương Lâm “quay như dế”

Dù bốc thăm được về đội với Dương Lâm nhưng Ninh Dương Lan Ngọc “không phục”, nữ diễn viên quyết tâm muốn trở thành đối thủ với anh Lâm Đồng Nai.

Xuất hiện trong những bộ trang phục công chúa “nhà làm”, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Thúy Ngân tỏa sáng tại 7 Nụ cười xuân. Trái ngược với sự ngưỡng mộ mà Trường Giang ưu ái dành tặng cho ba mỹ nhân, hai “công chúa phiên bản lỗi” là Tiến Luật và Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện khiến nam MC “sang chấn tâm lý”. Không những vậy, Dương Lâm còn tự tin “nhân danh sắc đẹp” để trình diễn màn quay xe thần thánh, “nằm sấp” xuống sàn.

Trong vòng bốc thăm chọn đồng đội, Dương Lâm – Trương Thế Vinh – Thúy Ngân đối đầu cùng Tiến Luật – Lâm Vỹ Dạ – Ninh Dương Lan Ngọc. Ngay tại trò “đập chuột”, đội Tiến Luật đã thể hiện ưu thế khi đập bất chấp, không nương tay với đối thủ, khiến Lan Ngọc nhiều lần “xin hàng”. Dù có cơ hội “trả thù”, nhưng có lẽ kỹ năng chơi game của Dương Lâm – Trương Thế Vinh vẫn chưa đủ để khiến “những chú chuột ranh mãnh” bên đội còn lại e dè. Vòng 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về “chuột già làng” Tiến Luật.

Bước vào trò “thu hoạch táo”, cuộc chiến không cân sức đã diễn ra khi Lan Ngọc được buộc với Trương Thế Vinh. Nữ diễn viên chỉ được một trái táo danh dự nhờ “tình cảm anh em”, còn những trái táo khác thuôc về nam ca sĩ. Cuộc đua chỉ căng thẳng khi Tiến Luật và Dương Lâm cùng “lên sàn”, không cậy được vào sức trẻ, “anh sân bay” quyết tâm thực hiện liên hoàn kế sách để cầm hòa. Kết quả ở vòng này hai đội hòa nhau, nhưng do dẫn trước ở vòng đầu nên đội Tiến Luật đã giành chiến thắng chung cuộc. 

7 Nụ cười xuân mùa 4 phát sóng lúc 21g thứ hai trên HTV7.

Mỹ Hạnh