Tiến Luật ngại ngùng khi tương tác với Kỳ Duyên

Dù Tiến Luật là người vui tính, hoạt bát, thậm chí còn là thành viên “mặn” nhất trong gia đình 7 Nụ. Thế nhưng, mọi thứ thay đổi khi anh chơi cùng đội với Hoa hậu Kỳ Duyên, Tiến Luật luôn tỏ ra ngại ngùng vì liên tục bị các đàn em trêu chọc.

Xuất hiện với trang phục “Thủy thủ mặt trăng” nhưng là phiên bản lỗi, Tiến Luật không ngừng “vừa đấm vừa xoa” Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc và Thúy Ngân: “Ba người này đã tạo nên niềm vui cho anh em chúng ta, giúp mọi người giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc!” khiến ba chị em nhà Nụ vô cùng “phẫn nộ”.

Thấy thế, để khích lệ đàn em, Trường Giang đã khen bộ tóc giả màu hồng của Lan Ngọc khiến cô trông rất đẹp, Tiến Luật liền “thêm muối”: “Khuôn mặt nhìn là rất muốn thư giản luôn, đầy tính giải trí!”. Lan Ngọc nghe thế liền lao nhanh qua phía Tiến Luật để trấn áp, trong khi Lâm Vỹ Dạ chống nạnh đầy “uất hận” khi cảnh cáo việc nói “bóng gió” đầy hài hước của anh Đường Băng.

“Thủy thủ mặt trăng” phiên bản lỗi

Tiến Luật “vừa đấm vừa xoa” khiến Lan Ngọc tức điên

Với trò chơi chuyền cam bằng cổ, người bị áp lực nhất chính là Tiến Luật khi đứng ở vị trí cuối cùng để nhận cam và trước anh là Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi Kỳ Duyên vừa đưa cam vào cổ Tiến Luật, Lan Ngọc và Dương Lâm luôn chực chờ cơ hội để chọc ghẹo đàn anh: “Từ từ anh Luật ơi, để em chụp cho chị Trang vài tấm nha!”. Bởi vì lẽ đó, Tiến Luật luôn bị mất tập trung và vô cùng khó khăn trong việc đưa cam vào vị trí hợp lệ, ngoài ra anh còn tỏ ra ngại ngùng khi tương tác với Kỳ Duyên.

Dương Lâm luôn chực chờ thời cơ để “chụp mũ” Tiến Luật

Tiết mục kịch vẫn xoay quanh cuộc sống hàng ngày ở xóm 7 Nụ, nhưng hôm nay lại là một ngày đầy “phong ba bão táp”. Chuyện là Lâm Vỹ Dạ bán khô mực, cô luôn khen mực của mình là chất lượng cao, an toàn và siêu ngon. Thế nhưng, Lan Ngọc và Thế Vinh, Trường Giang vừa ăn vài miếng thì liền bị “Tào Tháo rượt”. Lâm Vỹ Dạ sau khi “cãi chày cãi cối” thì cũng đã bị “gậy ông đập lưng ông”. Khi kiểm tra, cả xóm phát hiện món mực khô đã bị mốc, hậu quả là không chỉ có những người hàng xóm 7 Nụ bị đau bụng, những khách hàng gần xa của Lâm Vỹ Dạ cũng vì thế mà kéo tới đòi cô đền tiền.

Thủ phạm khiến cả xóm bị ngộ độc là miếng khô mực của Lâm Vỹ Dạ

Không chỉ có người trong xóm bị, khách hàng bên ngoài cũng đã phải “xỉu lên xỉu xuống” vì Lâm Vỹ Dạ

7 Nụ cười xuân mùa 4 – 21g thứ hai trên HTV7.

Duy Dương