Streamer Cris Phan có “duyên” với loài bò sát

Lấy bối cảnh vùng biển và gió mát nhiệt đới, các khách mời cảm nhận như là một buổi vui chơi dã ngoại của các thành viên trong cùng một gia đình.

Biển xanh – cát trắng có tính chất hình ảnh đối xứng của việc “Lầy” và “Lội”

Trò chơi đầu tiên khá mới lạ, đó là “tỏ tình – đo nhịp tim”, thể lệ cũng rất đơn giản, người tỏ tình sẽ thể hiện “tình yêu” nồng cháy của mình như thế nào để nhịp tim đối phương tăng lên càng cao sẽ tỉ lệ thuận với khả năng chiến thắng mang về cho đội của mình.

Dạ không tỏ tình để “yêu” mà Dạ tỏ tình để “ăn”

Lượt cuối của trò chơi “tỏ tình” là phần thi của Dạ – Vinh. Tại vòng đấu cuối này, Lâm Vỹ Dạ đã cho thấy khả năng “thả thính” đạt cảnh giới “xuyên tầm vũ trụ” của cô khiến Trương Thế Vinh bị áp đảo suốt hiệp đấu. Trình độ “thả thính bất chấp” cao đến nỗi các khách mời khác cũng “run sợ” trước những “chiến thuật” mà Lâm Vĩ Dạ “gửi” đến Trương Thế Vinh khi nói: “Vinh là đồ ăn mà Dạ chỉ dám nhìn chứ không dám ăn” nhưng biểu hiện thì lại như muốn “nuốt trọn” đối thủ vậy.


“Bậc thầy” Lâm Vỹ Dạ khiến Lan Ngọc và các khách mời cảm thấy “lạnh sống lưng”

Khách mời đặc biệt tập 11 chính là streamer Cris Phan đẹp trai với máu “lầy nhiệt tình” có sẵn trong huyết quản, anh chàng “may mắn” được chương trình “kết duyên” với các loài bò sát “đáng yêu” trong phần trò chơi “Bịch mắt hát Ka – vượt chướng ngại”.


Đã sợ mà còn được Tiến Luật “giúp đỡ” thì chả khác nào… 

Bài hát “Hãy trao cho anh” được Cris Phan thể hiện “khá đầy đủ” khi anh hát thì ít nhưng la thì nhiều, những loài bò sát trông có vẻ “rất thích” anh đến nổi “bấy víu” lên đôi chân như hâm mộ tài năng của anh chàng streamer.

“Chân trái có trăn, phải có rết”, Cris Phan rất được lòng các loài động vật có vẻ ngoài trông khá “đáng yêu”