Sao Hỏa Sao Kim – Tập 14 FULL | Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành khóc nấc khi nghe lời xin lỗi của Hứa Minh Đạt



Đón xem Sao Hỏa Sao Kim lúc 21h30 tối thứ Ba trên HTV7.
? http://bit.ly/saohoasaokim

Trong tập Gala đặc biệt của “Sao Hỏa Sao Kim”, những cặp vợ chồng khách mời “cộm cán” được khán giả mong đợi nhất cũng đã xuất hiện, đặc biệt nhất vẫn là 2 nghệ sĩ Thanh Thúy và Hứa Minh Đạt. Xuyên suốt 12 tập vừa qua, ngoài những trận chiến bùng nổ về quan điểm qua các chủ đề theo từng tập thì câu chuyện gia đình của 2 đội trưởng Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ luôn được nhắc đến và đưa ra làm ví dụ nhiều nhất khiến cho khán giả liên tục yêu cầu sự xuất hiện của 2 “đương sự” trong câu chuyện xuất hiện để mặt đối chấp thêm phần kịch tính.
Khẳng định bản thân xem đầy đủ tất cả các tập đã phát sóng của “Sao Hỏa Sao Kim”, Thanh Thúy bức xúc và cực kỳ mong đợi từ phía ekip sản xuất chương trình có 1 lời mời để nữ diễn viên có cơ hội để giãi bày những khúc mắc trong lòng mỗi khi nghe Đức Thịnh kể tội mình vanh vách trên sóng truyền hình. Sự chờ đợi của Thanh Thúy đã được đền đáp khi cô nàng nhận được cuộc điện thoại mời đến tập đặc biệt, Thanh Thúy liền chấp nhận ngay lập tức và hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng bởi những câu chuyện vạch tội Đức Thịnh sau hơn 3 tháng trời ấm ức.

#saohoasaokim #tranthanh #lamvyda #ducthinh #SHSK

⏩ Click xem ngay, show HAY mỗi ngày: http://bit.ly/showhotmoingay

Nhấn subcribe để xem tiếp những video tuyệt vời khác:

✥ Subscribe: http://bit.ly/dtpsubs

✥ Website: www.dongtay.com

DTP_VN_SHOW_GAMESHOW_SAO HOA SAO KIM_MUA 1_TAP 14_FULL

Xem ngay tại YouTube ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL

dong tay promotion,đông tây promotion,htv,sao hỏa sao kim,sao hoa sao kim,sao hỏa,sao kim,tran thanh,trấn thành,lâm vỹ dạ,lam vy da,sao hỏa sao kim full hd,sao hỏa sao kim mới,sao kim sao hỏa,gameshow sao hoa sao kim,sao hỏa sao kim full,thanh thúy duc thinh,lâm vỹ dạ hứa minh đạt,lâm vỹ dạ hứa minh đạt gameshow,thúy hạnh minh khang,vinh râu faptv,lâm vỹ dạ hứa minh đạt sao hỏa sao kim,cô thúy,sao hoa sao kim tap 14,sao hỏa sao kim tập 14