Phát La hoảng hồn khi Trường Giang đồi “bái đường” ngay trên sân khấu “ƠN GIỜI”

Phát La là một trong những diễn viên trẻ đầy tiềm năng với chất hài, lối diễn thông minh và lôi cuốn. Xuất thân từ một người chưa từng tham gia diễn xuất, Phát La bén duyên và trở thành viên ngọc sáng trong làng hài thời gian gần đây. Từng là học trò rượu, được truyền lửa từ danh hài Trường Giang, Phát La dần hoàn thiện bản thân và được đông đảo khán giả yêu mến. Tuần này, bất ngờ xuất hiện tại sân chơi của “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”, Phát La chia sẻ :”Phát La hãnh diện khi là một diễn viên trẻ được thử sức tại một sân chơi lớn đến như vậy”. Trái với vẻ ngoài đáng yêu của mình, Phát La sở hữu cho mình lối diễn đầy “gai góc”, thông minh và ứng biến nhanh nhạy khiến trưởng phòng nhiều phen điêu đứng.

“Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” – chương trình truyền trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam, là nơi mà bất cứ nghệ sĩ Việt nào cũng đều muốn một lần được thử sức ứng biển, diễn xuất và đặc biệt là đến gần hơn với khán giả cả nước. Lần đầu tiên xuất hiện trên một sân khấu ứng biến thực tế như “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”, Phát La không tránh khỏi sự lo lắng khi biết Trường Giang cũng là một những trưởng phòng khó nhằn tại đây. Phát La thẳng thắn :”Dù đã biết anh Trường Giang trước đó nhưng vô tình đây cũng là áp lực vô hình nếu thật sự được vào phòng ứng phó với thầy của mình”. Sự thật trớ trêu, Phát La được vào căn phòng của Trường Giang để một lần vượt qua được áp lực và thể hiện bản thân mình trước khán giả cả nước.

Hóa thân thành đôi sư huynh đệ lên kinh ứng thí, Trường Giang và Phát La sau thời gian mài dùi kinh sử đều quyết tâm đỗ đạt trạng nguyên để làm rạng danh quê nhà. Trước khi lên đường đến kinh thành, Trường Giang bèn nãy ra ý tưởng “cắt máu ăn thề” để thắt chặt tình huynh đệ. Trớ trêu thay, sau khi cuộc giao bái diễn ra, Phát La liên tục vướng vào những khó khăn mà Trường Giang rắp tâm hãm hại. Nhanh như chớp, Phát La nhanh chóng tháo từng nút thắt và kèm vào đó là những tràng cười thả ga mà chính chàng diễn viên trẻ khéo léo đưa vào. MC Xuân Bắc chia sẻ :”Chưa bao giờ anh được xem một phần thi mang tính giải trí cao như thế này”. Tiếp lời khen ngợi Phát La, trưởng phòng Trường Giang cũng nhận định :”Vì Phát La quá thông minh, nên Trường Giang liên tục lật tình huống nhưng Phát La vẫn vượt qua”.

Tập 5 chương trình “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi” mùa 6 sẽ lên sóng lúc 21h15 Chủ Nhật (25/08) trên kênh VTV3.