Nữ chính “tỉnh người” trước câu nói của Hương Giang

“Cô ấy giỏi quá! Quyết định hết mọi chuyện và làm luôn nhiệm vụ của người đàn ông rồi! Người ta không có năng lượng đàn ông khi ở bên em”, đó là câu nói của Trấn Thành về nữ chính Thiên Tâm – một cô gái mạnh mẽ và gặp nhiều trắc trở trong tình cảm.

 Nữ chính Thiên Tâm

Ngoài Hương Giang, tập 12 chào đón dàn cố vấn khách mời siêu “lầy lội”: Diệu Nhi, Phương Lan và ca sĩ Chi Dân. 

Nữ chính Thiên Tâm đang làm việc tại một công ty truyền thông và quảng cáo, do đó cô tự nhận mình là một người có nhịp sống nhanh và giàu năng lượng. Thiên Tâm đã từng quen một người được 3 năm cho đến khi cô phát hiện chồng sắp cưới của mình ngoại tình. Trước đó, cô cũng từng chia tay người yêu vì họ ngoại tình.

 Dàn cố vấn khách mời tập 12

Thiêm Tâm khẳng định rằng mình là một cô gái rất tự tin, từ chuyện gia đình cho đến học tập. Cô là chị của hai cậu em trai. Hương Giang và Trấn Thành có cùng quan điểm: Những người phụ nữ quá mạnh mẽ thường sẽ không mang lại cho đàn ông cảm giác cần bảo vệ. 

Nữ cố vấn đã khuyên Thanh Tâm: “Nếu em muốn giữ sự mạnh mẽ đấy thì em phải chọn cho đúng người. Còn nếu em đã thích một người đàn ông muốn bảo vệ, người đàn ông của gia đình thì em phải cho họ thấy nhiều hơn nữa sự mềm mỏng, sự yếu đuối thì em sẽ hạnh phúc”. 

 Trấn Thành – Hương Giang cho rằng nữ chính quá mạnh mẽ nên đàn ông không có cơ hội chở che

Thiên Tâm thừa nhận cô cũng hiểu và rất muốn được quan tâm chăm sóc, nhưng có lẽ mình chưa chọn được đúng người nên chưa có cô cơ hội để yếu đuối. 

Kết thúc phần trò chuyện cùng nữ chính, sự xuất hiện của 5 cực phẩm đã làm không khí trường quay trở nên sôi động hơn. Nếu cố vấn Diệu Nhi và Phương Lan phấn khích, thì nữ chính Thiên Tâm dường như cũng đã “chấm” cho mình chàng trai hợp mắt. Vậy bó hoa của nữ chính sẽ được trao cho chàng trai nào? 

“Người ấy là ai?” mùa 3, phát sóng lúc 20g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng