Nữ chính quyết tâm để “con tim lên ngôi”

Chưa bao giờ có một mối tình song phương nào, hot girl “Siêu trí tuệ Việt Nam” Mai Tường Vân quyết định “để lý trí phía sau con tim” khi có mặt tại tập cuối “Người ấy là ai? mùa 3” khiến ai cũng phải tò mò.

 Dàn cố vấn tập cuối “Người ấy là ai? mùa 3”

Tập cuối mùa 3 là sự hội ngộ của dàn cố vấn khách mời: Vũ Cát Tường, Phương Mai và Thuận Nguyễn. 

Xuất hiện với bộ đầm đỏ rực rỡ, mới mẻ hơn so với hình ảnh năng động trước đây, Mai Tường Vân bộc lộ quyết tâm khiến tất cả mọi người thích thú: “Em quyết định năm nay cho con tim lên ngôi nên hôm nay em phải khác”. 

 Mai Tường Vân xuất hiện rực rỡ khác với phong cách năng động trước đây

Mai Tường Vân tiết lộ từ trước đến giờ cô chưa hề có một mối tình song phương chính thức nào, chỉ có người khác đơn phương mình hoặc bản thân đơn phương người khác. 

Mai Tường Vân chia sẻ vào những năm học cấp ba, cô có thích một anh khóa trên, nhưng chỉ là cảm tình và thần tượng người đó nhưng không cho họ biết. Đồng thời cũng có người đã từng yêu đơn phương cô 6 – 7 năm, nhưng cô lo tập trung cho việc học nên bỏ lỡ người đó. 

 Cô quyết tâm mở lòng để tìm một chàng trai thích hợp

Sau phần tâm sự cùng nữ chính, các cực phẩm xuất hiện khiến trường sôi động hẳn. Khi được Trấn Thành hỏi có ai là gu mình trong 5 chàng trai hay không, Mai Tường Vân khẳng định: “Đây đều là chất dinh dưỡng rất tốt cho con tim em” khiến Trấn Thành và dàn cố vấn bật cười. 

Đón xem “Người ấy là ai?” mùa 3 phát sóng lúc 21g thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV2.

Kha Đồng