Nữ chính Kiều Ly “hạ cánh” nơi chàng quân nhân Nhật Linh, hứa hẹn một bến đỗ an toàn

Tập 6 “Người ấy là ai” – Mùa 3 vừa phát sóng mang đến một cái kết đẹp dành cho nữ chính Kiều Ly với chàng quân nhân Nhật Linh đầy vững chãi, ấm áp và chân thành.

Dàn cực phẩm của tập 6

Trực Nguyễn là chàng trai phải dừng cuộc chơi đầu tiên trước sự lựa chọn của nữ chính và khả năng phân tích “cao siêu” của dàn cố vấn. Trực Nguyễn mang đến câu chuyện xúc động của bản thân và gia đình mình khiến cả trường quay lắng lại. Chia tay chàng trai màu đỏ ở vòng đầu tiên, Người ấy là ai – Mùa 3 tiếp tục thử thách 4 chàng trai còn lại với phần game chụp hình theo đạo cụ có sẵn trong 4 chiếc hộp. Nữ chính Kiều Ly quyết định chọn Công Sắt là người phải dừng lại.

Chàng trai Công Sắt đến với chương trình để “comeout”

Không ngoài dự đoán, Công Sắt là chàng trai màu tím lộ diện ở tập này. Lý do Công Sắt đến với chương trình là muốn comeout với gia đình, đặc biệt là mẹ. Đồng thời cũng mong sẽ truyền cảm hứng đến cho các bạn, những ai không dám thẳng thắn nói chuyện với mẹ của mình thì có thể mượn chương trình để gửi lời đến mẹ hoặc những người thân trong gia đình.

Bước vào vòng tiếp theo, các chàng trai khiến nữ chính và dàn cố vấn một lần nữa nhìn lại sâu sắc hơn về họ khi đưa ra các hashtag. Minh Quân với hashtag #Tâm thể hiện sự chỉn chu, cố gắng và nghiêm túc với mọi thứ. Nhật Linh đầy vững chãi với mong muốn mang lại cảm giác cho cô gái mình yêu chính là #AnToàn. Trong khi Trọng Hiếu vẫn là một ẩn số lớn với hashtag #Biển.

Chàng quân nhân Nhật Linh vững chãi

Và cuối cùng, với câu nói: “Chúng mình đến đây không phải vì danh tiếng hay bất kể một thứ gì cả. Mà chúng mình đến đây để tìm được hạnh phúc đích thực. Anh màu xanh là anh bộ đội, và điều quan trọng nhất nếu như ngày hôm nay em trao cho anh bó hoa, anh không dám hứa trước là mình sẽ mang lại cho em sự giàu sang. Nhưng anh đảm bảo với em, anh có thể mang lại cho em hạnh phúc với bến đỗ an toàn” – Kiều Ly đã trao bó hoa cho Nhật Linh trong sự xúc động bao trùm cả trường quay.

Kiều Ly đã chọn đúng chàng trai “màu xanh”

Màn lộ diện được trông chờ nhất cuối cùng cũng đến khiến cả trường quay vỡ òa: “Màu xanh rồi!”. Tập 6 khép lại với một cái kết trọn vẹn và xúc động của nữ chính Kiều Ly và chàng bộ đội Nhật Linh.

Đan Quỳnh