Nhanh Như Chớp Nhí mùa 2 Tập 17 – Hữu Tín lập team tái đấu cùng Puka

https://www.youtube.com/watch?v=bziHQENuX0A

Từng thua cuộc trước Puka sau loạt câu hỏi phụ ở mùa một, Hữu Tín sẽ tái xuất trong mùa hai để quyết đấu cùng “đối thủ một thời”. Liệu rằng lần này, anh cùng đồng đội nhí có thay đổi được cục diện so với mùa trước?

Hai đội trưởng Hữu Tín và Puka

Ngay từ phút mở màn, Hữu Tín đã yêu cầu đổi thành viên của team vì đội hình nhỏ tuổi nhưng “một size đồng đều cao to vạm vỡ”. Sau màn hoán đổi các thành viên của hai team, đội trưởng Puka tràn đầy tự tin bước vào cuộc tranh tài với ba bé: Diệu Linh, Gia Bảo và Quỳnh Anh.

Thành viên nhí team Puka

Không hề kém cạnh, team Hữu Tín tràn đầy năng lượng với bộ ba: Đức Anh, Gia Hân, Hạo Nguyên. Bằng sự lém lỉnh, thông minh cùng những lí lẽ ngây ngô của mình, sáu thí sinh nhí đã không ngừng “đốn tim” cả hai đội trưởng cùng MC Trấn Thành qua các vòng đấu. 

Ở vòng thi của đội nhà, Puka khiến cả trường quay phải bật cười khi bị chính thành viên nhí team mình “điểm mặt” vì nhắc bài không đúng chỗ. 

Không ngoài kì vọng, màn quay trở lại của Đức Anh – cậu bé 5 tuổi từng khiến Trấn Thành “tổn thương” khi công khai mẹ không cho mình like hình anh trên Facebook – đã khiến cả khán phòng cười ngất trước những câu trả lời tự chế. 

Thành viên nhí team Hữu Tín

Đến phần thi của cặp đội trưởng, Hữu Tín đã tự tin bước vào màn thách đấu 10 câu hỏi trước. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của một câu hỏi toán học “khó không tưởng” của chương trình đã khiến Hữu Tín và Puka phải thật sự “nổ não” để tìm ra đáp án. 

Muôn vàn câu trả lời có 1-0-2 của cả hai đội trong tập 17 hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc hài hước gây sốt cho khán giả.

Đón xem Nhanh như chớp nhí mùa 2 phát sóng lúc 20g, chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV2.