“Người ấy là ai?”: Nghẹn ngào câu chuyện chàng trai là cháu đích tôn độc nhất của dòng họ nhưng từng muốn tự tử vì “màu tím”

Tập 15 Người ấy là ai? mùa 2 vừa lên sóng gây ngỡ ngàng với sự xuất hiện của nữ chính là Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á Tường Linh và câu chuyện tình yêu nhiều sóng gió cũng như thú nhận gây sốc về việc mình từng là… người thứ 3.

VieChannel - Photos (4)

Tiếp nối sau màn chia sẻ câu chuyện của Tường Linh, sân khấu như bùng nổ bởi sự xuất hiện của 5 cực phẩm: Tuấn Minh, Tiến Thành, Bằng Dương, Duy Phương và Long Trần. 

VieChannel - Photos (10)

Khiến dàn cố vấn cảm nhận sự chân thành, nhưng sự “gồng nhẹ” và quá chải chuốt từ Tiến Thành đã khiến Hương Giang, Bảo Anh khẳng định anh màu tím. Trong khi Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên quả quyết anh màu đỏ. Với lý do không tập trung và không hề nhìn mình, Tường Linh đã nhanh chóng chọn Tiến Thành là chàng trai bị loại đầu tiên.

VieChannel - Photos (9)
Tiến Thành trong màn lộ diện.

Không ngoài dự đoán của Hương Giang và Bảo Anh, Tiến Thành lộ diện với sân khấu đầy sắc tím. Chia sẻ về bản thân, anh cho biết: “Em đã “come out” với bố mẹ cách đây 2 năm…. Nhưng mọi thứ nó đến không như em muốn. Mọi người rất gay gắt và phản đối em. Em không phải cháu đích tôn mà là cả dòng họ chỉ có mình em là con trai. Và gánh nặng và trách nhiệm lấy vợ sinh con để nối dõi rất nặng nề… Hằng ngày đi làm, đi tập các thứ, em thường về rất trễ. Vì em muốn trốn tránh câu hỏi của mọi người trong gia đình là chừng nào lấy vợ sinh con… Em đã rơi vào thời gian trầm cảm một thời gian. Có lúc em nghĩ mình chết đi sẽ giải thoát cho bản thân. Gia đình sẽ không nghĩ nhiều về mình nữa… “.

https://www.youtube.com/watch?v=6aqINVTIpQI

Cảm thông với tình cảnh của chàng trai nghị lực, Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ:“Quan điểm của chị nhé! Đối với một người con, điều quan trọng là người con đó phải ngoan và là một người con trưởng thành, có ích cho xã hội ở bất cứ ngành nghề nào mà nó lựa chọn. Giới tính nào thì nó cũng là cục kim cương của mình… Em phải sống thật tốt! Em sống thật tốt và tất cả mọi người từ từ sẽ nhìn thẳng vào sự thật và yêu thương em một cách tròn đầy”.

Tiếp lời Lệ Quyên, Trấn Thành cũng gửi gắm thông điệp đến nhiều phụ huynh : “Tôi nghĩ khi quý vị là những phụ huynh có con là Giới tính thứ 3, đầu tiên, không ai vui và chấp nhận hết. Vì bố mẹ ai cũng muốn con cái mình bình thường như bao người khác, thành gia lập thất, nối dõi tông đường… Giới tính thứ 3 không được học để trở thành, mà sinh ra là như vậy!”.

Là người đã từng trải qua và hiểu rõ nhất cảm giác của Tiến Thành lúc này, Hương Giang truyền kinh nghiệm: “Khi bạn thành công rồi thì đích tôn hay không đích tôn, con trai hay con gái, cao 1m80 hay cao 1m50, nó không có gì là quan trọng cả. Tất cả sẽ tôn trọng bạn!”.

VieChannel - Photos (12)

Khép lại Tập 15 với nhiều cảm xúc trong câu chuyện của Tiến Thành, nữ chính Tường Linh sẽ đặt niềm tin và trao bó hoa của mình cho chàng trai nào? Tập 16 cũng là tập cuối cùng khép lại Người Ấy Là Ai? – mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu – 02/08 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie GIẢITRÍ.

Theo Afamily & Người Ấy Là Ai