Nghệ sĩ Chí Tài “cầm trịch” Hội ngộ danh hài 2020

Trở lại sau hai năm vắng bóng, “Hội ngộ danh hài” mùa 6 với MC Chí Tài và dàn nghệ sĩ nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhân dịp Tết Nguyên đán cận kề.

MC Chí Tài cùng tân Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân

Trong tập đầu tiên, Chí Tài sẽ được dịp “mất bình tĩnh” khi đứng cạnh tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân. Ngoài vẻ xinh đẹp yêu kiều, Khánh Vân còn thể hiện rõ bản lĩnh khi lần đầu đảm nhận vai trò MC. Không hề tỏ ra lúng túng, Khánh Vân rất tự tin và chuyên nghiệp trong một đoạn teaser ngắn được hé lộ. Không chỉ vậy, cô còn khoe giọng hát ngọt lịm với ca khúc Nhớ anh, khiến Chí Tài phải bồi hồi xúc động. 

Không hề kém cạnh bạn đồng hành của mình, Chí Tài cũng ôm đàn hát một đoạn tình ca đầy cảm xúc, vì không thể làm ngơ trước sự duyên dáng của Khánh Vân.

MC Chí Tài bắt cặp cùng Lâm Vỹ Dạ trong tiết mục đặc biệt

Không chỉ vậy, MC Chí Tài còn bắt cặp cùng Lâm Vỹ Dạ trong một tiết mục vô cùng đặc biệt. Trong vai cặp đôi “hồi teen”, hai nghệ sĩ có màn song ca bản hit Em gì ơi đầy màu sắc.

Nhắc tới “Hội ngộ danh hài”, chắc chắn khán giả nào cũng sẽ nhớ đến “đặc sản” sân khấu nghiêng. Trở lại lần này, sân khấu phiên bản 2020 sẽ nghiêng và cao hơn các năm trước. Mặt khác, các nghệ sĩ tham gia tiết mục này phải đi những đôi giày không có độ bám dính, bởi vậy họ phải vừa diễn, vừa tìm cách trụ vững trên sàn trơn trượt.

Các nghệ sĩ bầm dập với sân khấu nghiêng

Trong đoạn teaser tập 1 có thể thấy Huỳnh Lập, Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan khốn khổ, bầm dập với thử thách này.

Rất nhiều tình tiết hài hước và thú vị khác sẽ xuất hiện trong “Hội ngộ danh hài” tập 1, phát sóng lúc 20g30 chủ nhật (12/1) trên kênh HTV7.

Hoàng Dương