Ngân Khánh thể hiện khả năng “át chủ bài”

Không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang, Ngân Khánh dễ dàng giành chiến thắng trong sự trầm trồ của các thành viên nhà 7 nụ.

Trong một trò chơi, Ngân Khánh đã thể hiện mình là một “át chủ bài” đầy nguy hiểm. Theo thể lệ của trò chơi, hai đội sẽ đập đầu vào tuýp kem đánh răng, lượng “kem” của đội nào phóng xa nhất sẽ giành chiến thắng. Chỉ với vài thủ thuật tính toán nhẹ nhàng, Ngân Khánh đã khiến cả chương trình bất ngờ khi đạt được độ dài vượt qua giới hạn, thậm chí còn bắn luôn cả vào người của Lan Ngọc dù cô đang đứng rất xa.

Ngân Khánh dùng thủ thuật để khiến lượng kem bay xa hơn

Số kem được bắn ra bay xa ngoài giới hạn

Ngân Khánh làm tốt bao nhiêu thì Thúy Ngân hoàn toàn ngược lại. Dù rất cố gắng nhưng Thúy Ngân chỉ có thể bắn kem… lên tóc mình mà thôi. Chứng kiến tình huống xử lý “đi vào lòng đất” của người em gái, tất cả các thành viên khác phải “thán phục” Thúy Ngân vì đã làm điều mà không ai làm được.

Tinh thần chiến đấu của Thúy Ngân rất cao…

nhưng lại tự hành hạ bản thân là chủ yếu

Trương Thế Vinh, Tiến Luật và Trường Giang lại tiếp tục những câu chuyện hay ho trong xóm 7 Nụ. Lần này, cả ba người vô tình bị đưa vào một tình huống trớ trêu khi xuất hiện một đứa bé bị bỏ rơi. Cảm thấy thương cho đứa bé tội nghiệp, những người đàn ông độc thân liền tìm cách nhận nuôi đứa trẻ. Nhưng người tính không bằng trời tính, khi cả ba đã thống nhất cùng nhau trở thành ba nuôi thì Trường Giang lại biết tin thân nhân của đứa bé đang ở phường đợi tin con, buộc lòng họ phải đưa đứa “con nuôi” về với gia đình. Chính điều này đã tạo nên một nỗi buồn da diết trong lòng những người đàn ông đơn thân của xóm 7 Nụ vốn thường ngày rất huyên náo.

Ba người đàn ông đơn thân vô cùng thương yêu đứa trẻ “bị bỏ rơi”

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất cũng chính là lúc phải chia xa

7 Nụ cười xuân mùa 4 – 21g thứ hai trên HTV7.

Duy Dương