Netizen hoang mang khi soái ca lai Tây của “Người ấy là ai” xóa hết hình bạn gái, chỉ giữ lại ảnh “gái lạ”

Từ trước đến giờ, các cặp đôi nên duyên từ chương trình “Người ấy là ai” đều nhận được nhiều nghi hoặc của khán giả về việc họ tham gia chỉ để đánh bóng tên tuổi chứ không phải tìm đối tượng hẹn hò đích thực. Bằng chứng là có rất ít cặp đôi tương tác cũng như nên duyên với nhau sau khi chương trình kết thúc.

Tuy nhiên, chuyện tình giữa bà mẹ đơn thân Phương Phạm cùng anh phi công Daniel ở tập 4 mùa 2 có thể sẽ khiến mọi người suy nghĩ lại. Cả 2 đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào từ trước và vẫn tiếp tục duy trì sau khi chính thức nên duyên… trên sóng truyền hình. Những bài đăng tình cảm mà Daniel dành cho bạn gái cùng dòng chia sẻ đáng yêu nhận được lượng tương tác rất lớn từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xuýt xoa vì độ đẹp đôi cũng như tình cảm mà cả 2 dành cho nhau.

Netizen hoang mang khi soái ca lai Tây của Người ấy là ai xóa hết hình bạn gái, chỉ giữ lại ảnh gái lạ - Ảnh 2.
Netizen hoang mang khi soái ca lai Tây của "Người ấy là ai" xóa hết hình bạn gái, chỉ giữ lại ảnh "gái lạ" - Ảnh 3.
Netizen hoang mang khi soái ca lai Tây của "Người ấy là ai" xóa hết hình bạn gái, chỉ giữ lại ảnh "gái lạ" - Ảnh 3.
Các bài đăng đáng yêu của Daniel dành cho Phương Phạm sau khi chương trình lên sóng

Tuy nhiên, dạo gần đây, cư dân mạng để ý rằng các bài đăng về Phương Phạm trên trang cá nhân của Daniel bỗng hoàn toàn biến mất. Nhiều người lo lắng cặp đôi liệu có xảy ra trục trặc gì hay không?

Một khán giả đã hỏi thẳng Daniel thì được anh chàng đáp lại nhanh gọn nhưng cũng đủ để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp của cả 2 hiện tại. Soái ca đã đăng tấm hình chứng tỏ những bức ảnh của Phương Phạm vẫn còn trên trang cá nhân của mình nhưng đã được chuyển về chế độ riêng tư. 

Phương Phạm từng lo lắng rằng mọi người có thể nghĩ cả 2 đang PR bản thân nên có nhắc bạn trai đừng thể hiện trên FaceBook nhiều. Và Daniel cũng rất “nghe lời” nên quyết định hạn chế đăng những hình ảnh tình cảm với bạn gái lên và chuyển hết sang chế độ chỉ 2 người biết.

Netizen hoang mang khi soái ca lai Tây của Người ấy là ai xóa hết hình bạn gái, chỉ giữ lại ảnh gái lạ - Ảnh 4.
Cư dân mạng thắc mắc vì những tấm hình của Phương Phạm hoàn toàn “biến mất” khỏi trang của Daniel, chỉ còn mỗi hình của Rosé (BLACKPINK)
Netizen hoang mang khi soái ca lai Tây của Người ấy là ai xóa hết hình bạn gái, chỉ giữ lại ảnh gái lạ - Ảnh 5.
Daniel không xóa mà chỉ chuyển về chế độ riêng tư thôi
Netizen hoang mang khi soái ca lai Tây của Người ấy là ai xóa hết hình bạn gái, chỉ giữ lại ảnh gái lạ - Ảnh 6.

Cả 2 vẫn tương tác đáng yêu thế này cơ mà