Minh Hằng “gánh” cả đội giành chiến thắng

Minh Hằng không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng khi đã giúp Tiến Luật và Trương Thế Vinh đến với chiến thắng chung cuộc.

Trong trò chơi “thảy dép dán tường”, cả hai đội chơi đã có những giây phút vô cùng gây cấn, khoảng cách giữa những chiếc dép là vô cùng suýt sao. Càng về sau, độ cao của trò chơi càng được tăng thêm do từng thành viên của các đội đều có khoảnh khắc xuất thần. Đáng chú ý nhất, Minh Hằng và Ninh Dương Lan Ngọc luôn trong thế trận giằng co. Với sự dẻo dai, cùng lợi thế thân hình đẹp và đôi chân dài, Minh Hằng đã chiến thắng Lan Ngọc.

Mỗi khi Lan Ngọc đạt độ cao cao nhất…

… thì sẽ lại bị Minh Hằng phá vỡ ngay sau đó

Với trò chơi “chuyền bột”, đội Minh Hằng, Thế Vinh và Tiến Luật tỏ ra hợp ý bao nhiêu thì đội của ba chị em nhà Vỹ Dạ, Lan Ngọc và Thúy Ngân đã có những pha xử lý cồng kềnh, có những lúc cả ba còn tự “hành hạ” nhau trong vô thức vì đang bị bịt mắt. Chưa cam chịu, ba chị em nhà Nụ bắt đầu công cuộc chơi “dơ” khi liên tục phá hoại cuộc hành trình vận chuyển bột của đội bạn, dù đã rất cố gắng lén đổ bột vào cổ áo nhưng vẫn thất bại vì đối thủ quá xuất sắc.

Thúy Ngân với vẻ mặt đầy cam chịu với người chị

Không chấp nhận thất bại, đội của chị em nhà 7 Nụ quay sang phá đối thủ

Trở lại với xóm “7 Nụ”, Minh Hằng là cháu gái của Trường Giang vừa từ quê lên và rất xinh đẹp, ngoan ngoãn. Vốn được Trường Giang hết lòng thương yêu và các chú hàng xóm quan tâm bởi sự ngây thơ, tốt bụng nhưng vô tình khiến cho những người con gái của Trường Giang là Thúy Ngân, hàng xóm Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc sinh lòng đố kỵ.

Minh Hằng bị nghi ngờ lấy trộm đồ nhà Lâm Vỹ Dạ

Bất ngờ, Lâm Vỹ Dạ bị mất đồ và hình ảnh camera ghi hình “thủ phạm” là Minh Hằng. Chưa kịp giải thích thì mọi người lại kết tội vội vàng cô gái. May thay, chồng Lâm Vỹ Dạ là Trương Thế Vinh về kịp lúc và giải thích thì mới rõ ràng mọi chuyện. “Tình ngay lý gian”, Trương Thế Vinh trước đó đã nhờ Minh Hằng lấy đồ giúp nhưng Thế Vinh lại quên báo lại với vợ khiến mọi người hiểu lầm. 

Sự xuất hiện của Trương Thế Vinh khiến mọi hiểu lầm được sáng tỏ

7 Nụ cười xuân mùa 4 – 21g thứ hai trên HTV7.

Duy Dương