Long Nhật là khách mời bất ngờ của sân khấu 7 Nụ Cười Xuân

Danh xưng “Nữ hoàng toàn thua” dường như được áp đặt luôn cho nàng Cám – Lan Ngọc một cách bất chấp, mặc dù cho cô nàng có chơi lăn xả bao nhiêu. Có lẽ vì thông cảm cho “hoàn cảnh tội nghiệp” này của Lan Ngọc mà Mạc Văn Khoa cũng được số phận “an bài” cho về cùng đội với Lan Ngọc và Tiến Luật, còn ở đội bên kia, Long Nhật cũng rất phấn khích khi cùng đội với Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh.

Bộ ba Mạc Văn Khoa – Lan Ngọc – Tiến Luật

Cả hai đội bắt đầu trò chơi đầu tiên, trò “đá gà” với một biến thể của phiên bản truyền thống, đó là các thành viên sẽ phải phán đoán xem vị trí của những người chơi bên đội bên kia đang ở đâu, để khi “tung cước” sẽ giành được điểm. Quý vị khán giả lẫn người chơi đều hiểu rõ rằng cho dù cả trận thất bại nhưng đối với trò chơi đầu tiên thì luôn luôn phải cố gắng giành chiến thắng, bởi nếu không thì hình phạt sẽ rất “khủng khiếp” với món ăn bắt buộc dành cho đội thua. Và trong trò chơi này, Lâm Vỹ Dạ sẽ chiến đấu hết mình để hoàn thành thử thách, vậy đội nào sẽ là đội chiến thắng?

Trò chơi “Đá gà”

Tiếp đến, chúng ta sẽ được quay trở lại với trò chơi “Hãy chọn dù đúng” đầy tính “bất ngờ, hấp dẫn” và cả “dìm hàng” bởi chỉ cần chậm tay hoặc quyết định sai thì người chơi phải chịu ngay một… cơn mưa bột. Và với những phần thi liên quan đến câu hỏi thông minh thì chắc hẳn những fan hâm mộ của 7 nụ cười xuân sẽ không xa lạ với “thánh thông minh” Lan Ngọc. Dường như cô nàng có hẳn một kho câu trả lời ở trong đầu, chỉ đợi được hỏi thì sẽ “bung” ra mà không cần phải suy nghĩ.

“Cơn mưa bột” không chừa một ai

Chính vì sự thông minh lanh trí của Lan Ngọc mà Long Nhật sau nhiều câu hỏi không trả lời được đã mất bình tĩnh, đến độ anh chàng phải dùng những lý do rất “buồn cười” để biện hộ cho câu trả lời sai của mình, tuy nhiên kết cục vẫn là bị dính bột. Còn về Mạc Văn Khoa, vốn đã tham gia chương trình “Nhanh như chớp” và để lại nhiều ấn tượng khá sâu sắc, anh chàng sẽ làm cho khán giả “cười banh trường quay” như thế nào?

Tập 15 của 7 nụ cười xuân tối nay thứ hai 25/2 hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều tiếng cười, quý khán giả hãy đón xem lúc 21g trên kênh HTV7.

Mai Anh (Ảnh: Lê Nhân)