Lê Dương Bảo Lâm hết hồn trước “đôi môi” của Puka

Với tiểu phẩm “Tình bạn trong nghịch cảnh” trên sân khấu nghiêng, Huỳnh Lập – Phát La trở thành hai tên tù nhân “lầy lội”, còn Lê Dương Bảo Lâm vào vai tên cai ngục ham ăn ham ngủ.

Hai tên tù nhân “lầy lội” Phát La – Huỳnh Lập

Lợi dụng lúc cai ngục say giấc, Puka – vợ của Huỳnh Lập đã lẻn vào, hòng tìm cách giúp chồng. Chưa kịp xoay sở thì tên cai ngục thức giấc, Puka đành đóng vai vũ nữ tới để quyến rũ hắn. Tưởng chừng như sắp mê hoặc được cai ngục, thì ngay lúc cô tháo mặt nạ xuống để lộ nhan sắc thật với đôi môi trái tim, đã khiến hắn hết hồn, ngất xỉu.

Cai ngục Dương Lâm “đứng hình” với đôi môi của Puka

Tò mò trước nhan sắc này, Phát La cũng đòi xem bằng được. Vừa nhìn thấy đôi môi của Puka, Phát La đã đưa ra lời khuyên cho Huỳnh Lập: “Nên ở trong tù luôn đi”.

Puka tiếp tục nghĩ ra nhiều chiêu trò nhằm đưa cả ba trốn thoát nhưng đều bất thành, và tất cả đã có một cuộc hỗn chiến “bầm dập”. 

Cả bốn người “bầm dập” vì cuộc hỗn chiến

Còn với tiểu phẩm “Nào ai có ngờ” trên sân khấu phẳng, cặp “song sinh” Gin Tuấn Kiệt – Huỳnh Lập đụng độ Puka, khi mua hoa tặng bạn gái Lâm Vỹ Dạ. Mặc cả lên xuống rồi không mua, Gin – Lập bị Puka cho một trận no đòn. 

Không chỉ vậy, Puka còn dàn cảnh bắt đền họ vì làm dập hết hoa của mình. Lúc này Gin – Lập chỉ có mỗi chiếc ví rỗng, đành “muối mặt” mượn tiền cô bạn gái trả cho Puka để êm chuyện. 

Cặp “song sinh” bị gài hàng để đền tiền cho Puka

Xấu hổ hết phen này đến phen khác, Gin – Lập còn gặp phải cảnh “tét quần” muốn “độn thổ”. Dù đã trải qua biết bao tình cảnh dở khóc dở cười, nhưng cả hai vẫn không thể làm Lâm Vỹ Dạ hài lòng.

Đón xem chương trình “Hội ngộ danh hài” mùa 6 phát sóng lúc 20g30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hoàng Dương