Lan Ngọc xứng danh “thánh nhọ”

Lan Ngọc xứng danh “thánh nhọ” khi cả ba lần thử thách đều bị “hải tặc” phát hiện, cuối cùng cô phải nhận hình phạt là một xô nước lạnh “từ trên trời rơi xuống”.

Trong tập 11 của “7 Nụ cười xuân”, nhà 7 Nụ cùng khách mời Đạt G hóa thân thành những siêu anh hùng. Trong màn chào sân lần đầu tham gia chương trình, Đạt G thể hiện khả năng “thả thính” vô đối với Lan Ngọc và Thúy Ngân, khiến hai cô nàng cười tít mắt. Trong khi đó, đàn anh Tiến Luật làm tổn thương Lâm Vỹ Dạ vì câu “thả thính” dìm hàng, còn MC Trường Giang cũng không kém cạnh khi thể hiện ánh mắt “trìu mến” với Lan Ngọc và khẳng định “em là cả thế giới của anh”.

Như nhân duyên “trời định”, đội trẻ khỏe Lan Ngọc – Thúy Ngân – Đạt G chính thức thách đấu cùng đội “lão luyện” Tiến Luật – Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh. Trong trò chơi nhảy cao đá mâm với dự đoán là lợi thế thuộc về đội trẻ, thế nhưng cục diện diễn ra hoàn toàn bất ngờ! Lâm Vỹ Dạ cùng Trương Thế Vinh khiến đối thủ “khiếp sợ” vì khả năng nhảy cao và đá mâm chính xác.

Thua ngay trò chơi đầu tiên, đội trẻ khỏe quyết tâm “làm nên chuyện” trong cuộc đua chim cánh cụt. Nhưng lại một lần nữa, đội “lão luyện” chứng tỏ gừng càng già càng cay khi tiếp tục giành chiến thắng. Trong “hiệp phụ” với giải thưởng do MC Trường Giang tài trợ, được sự hỗ trợ bất chấp của Lan Ngọc và Thúy Ngân, Đạt G lao nhanh về đích mặc cho Lâm Vỹ Dạ dùng mọi cách kéo chân anh. Đến với trò chơi hải tặc mang tính “hên xui”, Lan Ngọc xứng danh “thánh nhọ” khi cả ba lần thử thách đều bị “hải tặc” phát hiện, cuối cùng cô phải nhận hình phạt là một xô nước lạnh “từ trên trời rơi xuống”.

Xem lại tập 11 “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân