Khi Chàng vào bếp – Khi “thỏ trắng” Jun Phạm trổ tài vào bếp

Cùng đứng vai trò là đội trưởng với Jun đó chính là cô diễn viên xinh đẹp Tường Vy, và hai đội chơi ngày hôm nay cũng là những cặp đôi rất… bá đạo trong làng giải trí, đó là Quốc Khánh – Khánh Ly và Tống Hạo Nhiên – Trà Ngọc. Mới nghe tên thôi thì cũng có thể thấy được tập 13 của Khi chàng vào bếp tối nay sẽ hấp dẫn như thế nào, bởi vì Quốc Khánh và Trà Ngọc đều là những diễn viên trẻ, đang dần xây dựng tên tuổi cá nhân trong làng hài và được sự ủng hộ của khá nhiều fan hâm mộ.

Như thường lệ, Khi chàng vào bếp luôn là một “đại hội kể tội” rất xôm tụ của các nhân vật nổi tiếng, và có những bí mật “động trời” luôn luôn được các cặp đôi bật mí, ví dụ như khán giả sẽ được biết về nỗi khổ của Quốc Khánh, khi bạn gái của anh quen được 2 năm và nấu được đúng… 2 món, còn Trà Ngọc thì “vinh dự” hơn, khi Tống Hạo Nhiên chia sẻ thẳng luôn là cô… không bao giờ vào bếp, và người nuôi nấng anh chính là “những quán ăn ngoài đường”.

Và câu chuyện chia đội cho các đội trưởng cũng sẽ hấp dẫn ngay từ đầu, bởi vì đột nhiên “thỏ trắng” Jun Phạm được ưu ái một cách đặc biệt, còn Tường Vy thì bị từ chối “thẳng thừng” một cách bất ngờ. Liệu cả hai đội sẽ nấu nướng thế nào đây khi biết thực lực của hai đội trưởng của mình?

Đón xem Khi chàng vào bếp tập 13, được phát sóng vào lúc 21g30 thứ ba 9/7 trên kênh HTV7.

(Ảnh: Lê Nhân)